Quy hoạch xã Tân Phú Trung - Khu cửa ngõ Tây Bắc Củ Chi với trung tâm thành phố

Ấn tượng đầu tiên khi đến Củ Chi là KCN Tân Phú Trung và bệnh viện Xuyên Á. Với vị trí liền kề huyện Hóc Môn cùng các tuyến đường kết nối giao thông trọng điểm Quốc lộ 22, Tỉnh lộ 2… và nhiều tiện ích hàng đầu.


Ngày đăng: 29/09/2020 10:22:03 SA
Thời gian: 10:22

Vị trí địa lý:

Phía Đông giáp Tân Thạnh Đông, huyện Hóc Môn, phía Tây giáp xã Tân Thông Hội và Phước Vĩnh An, phía Bắc giáp xã Tân Thạnh Tây và cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài. Phía Nam giáp Đức Hòa Long An.

Tân Phú Trung chụp từ trên cao

Tân Phú Trung chụp từ trên cao

Xã Tân Phú Trung có 11 ấp: Cây Da, Phú Lợi, xóm Đồng, Giòng Sao, ấp Đình, Láng Cát, ấp Chợ, Trạm Bom, ấp Giữa, ấp Bến Đò 1 và 2.

Các trục đường chính:

- Quốc lộ 22 - 120m: Còn gọi Xuyên Á là trục giao thông huyết mạch đi từ Hóc Môn xuyên tâm Củ Chi để đến đến cửa khẩu Mộc Bài.

- Tỉnh lộ 2 - 40m: Bắt đầu từ Mũi tàu QL.22 đi vào các xã Phước Vĩnh An, Tân An Hội, hướng lên Trung Lập Thượng đến Trảng Bàng.

- Đường Hồ Văn Tắng - 40m: kết nối đường Xuyên Á và Tỉnh lộ 15, đi qua nhiều khu dân cư đông đúc.

QH tỷ lệ 1/2000 Tân Phú Trung

QH tỷ lệ 1/2000 Tân Phú Trung

- Đường Tam Tân: bao bọc xã Tân Phú Trung là ranh giới giữa huyện Củ Chi và Đức Hòa Long An chạy dọc theo kênh Xáng (kênh Thầy Cai). 

- Đường Nguyễn Thị Lắng - 20m: Tập trung nhiều nhà xưởng, công ty quy mô vừa và lớn kết nối từ Tỉnh Lộ 8 đến QL.22 len lỏi trong các khu dân cư của xã này và Phước Vĩnh An.

- Đường cao tốc Hồ Chí Minh - Mộc Bài cắt qua đường Hồ Văn Tắng vị trí giáp ranh giữa TPT và Tân Thạnh Đông.

Bản đồ QH KCN Tân Phú Trung

Bản đồ QH KCN Tân Phú Trung

Ngoài ra còn các tuyến đường khác nhà đầu tư nên lưu ý: đường Giồng Cát, Võ Thị Nhúa, đường Trần Thị Cấm… và những đường nông thôn lộ giới 12m khác.

Ngoài những đường giao thông còn có kênh Xáng và kênh Địa Phận (rạch Láng The) làm ranh giới tự nhiên giữa các khu vực khác nằm hướng Đông và Bắc.

Quy hoạch xã Tân Phú Trung - Vị trí thuận lợi, liền kề Hóc Môn

Xã Tân Phú Trung được QH vào hai khu riêng biệt cắt ngang bởi trục đường QL.22 hướng từ Hóc Môn lên bên trái thuộc QH khu đô thị Tây Bắc Củ Chi và bên phải được quy hoạch làm các khu dân cư hiện hữu cùng những loại đất ở lâu dài và các loại đất công trình dịch vụ công cộng.

Xã này có nhiều quỹ đất được QH vào đất khu công nghiệp nằm dọc tuyến đường Tam Tân và đường Hồ Văn Tắng xen cài các khu đất nông nghiệp.

Với những thông tin về quy hoạch xã Tân Phú Trung được nhà đất Trung Hiếu chia sẻ đến các anh chị trong bài viết này. Hy vọng các nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọn khi tìm hiểu về khu vực Củ Chi 

Trân trọng !