Làm bản vẽ lên thổ cư đất Củ Chi cần biết thông tin gì

Chuyển mục đích lên thổ cư khu vực Củ Chi là chuyển đổi từ đất nông nghiệp lên đất phi nông nghiệp. Đây là đất ở nông thôn ký hiệu ONT hoặc đất ở đô thị ODT.


Ngày đăng: 11/12/2023 11:04:35 CH
Thời gian: 23:04

Chuyển mục đích lên thổ cư khu vực Củ Chi là chuyển đổi từ đất nông nghiệp lên đất phi nông nghiệp. Đây là đất ở nông thôn ký hiệu ONT hoặc đất ở đô thị ODT.

Công việc thực hiện bản vẽ để chuyển mục đích, chủ đất cần quan tâm những thông tin mà Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi chia sẻ sau đây để hiểu rõ hơn về quá trình chuyển mục đích sử dụng đất tại khu vực Củ Chi.

1. Liên hệ công ty đo đạc địa chính

        Tại Củ Chi có rất nhiều công ty chuyên thực hiện công việc đo đạc làm bản vẽ nhà đất.Tùy thuộc vào giá cả và chi phí thực hiện mà khách hàng lựa chọn so sánh một đơn vị đầy đủ uy tín, đảm bảo thực hiện hoàn tất công việc lên thổ cư một cách thuận lợi nhất.

2. Tiến hành đo đạc xác định vị trí thổ cư

        Sau khi trao đổi và chốt thực hiện công việc, đơn vị đo đạc sẽ lên lịch và mang thiết bị đến thửa đất để tiến hành xác định vị trí mà chủ đất muốn chuyển mục đích và thể hiện lên bản vẽ bao gồm những thông tin mà Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi ghi chú hình dưới:

Bản vẽ chuyển mục đích lên thổ cư đất Củ Chi - Tại xã Tân Thạnh Tây mặt tiền đường Láng The

Bản vẽ chuyển mục đích lên thổ cư đất Củ Chi - Tại xã Tân Thạnh Tây mặt tiền đường Láng The

        Đối với Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi sẽ có hai lựa chọn cho khách hàng trong quá trình thực hiện công việc chuyển mục đích sử dụng đất.

>> Xem thêm: Giá lên thổ cư đất Củ Chi cần những chi phí gì?

  1. Thực hiện trọn gói hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất bao gồm: đo đạc thực hiện bản vẽ, bổ túc các loại hồ sơ trong quá trình thực hiện công việc, bên cạnh đó những chi phí khi thực hiện thủ tục hành chính tại các đơn vị UBND cấp xã, văn phòng đăng ký đất đai, phòng Tài nguyên môi trường huyện Củ Chi, sẽ được dự toán và báo giá. Chủ đất chỉ đóng tiền thuế khi phòng tài nguyên ra thông báo thuế.
  2. Chỉ thực hiện bản vẽ chuyển mục đích: công việc này sẽ thực hiện bởi đơn vị đo đạc có đầy đủ giấy phép hành nghề và hoàn thiện bản vẽ có đóng dấu duyệt Nội Nghiệp và giao đến khách hàng. Đối với cách này chi phí sẽ cạnh tranh rẻ hơn so với thực hiện trọn gói nhưng khách hàng sẽ bổ túc các loại hồ sơ tự mình đi ký tại các đơn vị có liên quan trong quá trình chuyển mục đích sử dụng đất.

>> Xem thêm: Đã có danh sách lên thổ cư nhưng vẫn không chuyển mục đích sử dụng đất Củ Chi được!

        Nếu khách hàng có thời gian và am hiểu về thủ tục hành chính có thể chọn cách số 2 vì đây là cách sẽ tiết kiệm chi phí nhưng khách hàng phải thực hiện tất cả các công việc còn lại. 

        Thực hiện trọn gói chuyển mục đích sử dụng đất, Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi thường thực hiện cho những Khách hàng là những nhà đầu tư có đất diện tích lớn cần chuyển mục đích. Sau đó tiến hành thực hiện phân lô tách thửa, xây dựng công trình.

        Khi thực hiện công việc trọn gói, đối với những thửa đất cần chuyển mục đích dưới 300m2, chi phí không tăng đáng kể so với chỉ làm bản vẽ nhưng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu công việc.

Các sản phẩm nhà đất tại: Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi

Liên Hệ:

Nhà đất Trung Hiếu chuyên thực hiện dịch vụ đo đạc chuyển mục đích tại Củ Chi (Gọi: 0776.111.668 có Zalo để tiện trao đổi thông tin và hình ảnh)