Đo đạc Củ Chi - Làm bản vẽ nhà đất vay vốn thế chấp ngân hàng

Bản vẽ nhà đất: sẽ có đóng dấu của cơ quan chức năng, thường được sử dụng trong quá trình làm hồ sơ vay vốn ngân hàng có tài sản đảm bảo là bất động sản tại Củ Chi. Đã có giấy chứng nhận là sổ đỏ (chưa có tọa độ VN-2.000) hoặc đã là sổ hồng nhưng không thể hiện đường đi, lối đi trên trang số 3 sơ đồ thửa đất của GCN.


Ngày đăng: 13/12/2023 10:47:41 CH
Thời gian: 22:47

      Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi cùng những cộng sự đo đạc địa chính tại khu vực Củ Chi chuyên thực hiện những bản vẽ cập nhật lối đi, đường đất, đường trải đá… theo hiện trạng, hỗ trợ anh em Banker(Nhân viên ngân hàng) bổ sung hồ sơ trong quá trình vay vốn ngân hàng hoặc những khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, chủ sử dụng đất có tài sản đảm bảo là bất động sản đang làm hồ sơ thế chấp tại Củ Chi.

        Những lý do bên dưới giúp khách hàng hiểu tại sao phải làm bản vẽ khi vay vốn ngân hàng tại Củ Chi:

>> Xem thêm: Đo đạc Củ Chi - Làm bản vẽ nhà đất, bổ túc hồ sơ pháp lý

  1. Sổ đỏ cũ là tài liệu 02, không có tọa độ VN-2.000 khó xác định được hình thể, diện tích thửa đất một cách chính xác.
  2. Thửa đất là sổ hồng không tiếp giáp đường, đối với những thửa đất này thường sẽ có lối đi chung không thể hiện trên sổ hoặc chỉ cách đường nhà nước vài bước chân, nhưng trên dữ liệu địa chính và trên sổ hồng phần ranh đất không tiếp giáp với đường hiện hữu thực tế.
  3. Đất phân lô số lượng lớn, chủ đầu tư cam kết mở lối đi chung nhưng trên sổ không thể hiện đường.
  4. Hiện trạng có đường nhưng trên sổ lại không có. Đây là trường hợp rất phổ biến đối với những thửa đất nông nghiệp hoặc đất xen cài trong khu dân cư, do hàng xóm và bà con xung quanh đã đồng thuận mở lối đi chung nhưng chưa cập nhật lên dữ liệu bản đồ địa chính.
  5. Thửa đất không xác định rõ ranh giới do sổ chưa có tọa độ hoặc ranh giới lâu ngày đã bị mất trong trường hợp này bên cạnh làm bản vẽ vay vốn ngân hàng, nếu khách hàng cần xác định ranh cho toàn bộ thửa đất thì Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi sẽ hỗ trợ với chi phí rất cạnh tranh.

        Trên đây là 5 lý do mà những anh em làm trong ngân hàng hoặc chủ sử dụng bất động sản rất thường liên hệ Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi thực hiện bản vẽ để bổ túc hồ sơ vay ngân hàng có thế chấp bằng tài sản bất động sản.

>> Xem thêm: Các bước trong quy trình sang tên sổ đỏ Huyện Củ Chi năm 2022

        Sẽ còn tùy thuộc vào hiện trạng, pháp lý từng thửa đất mà chi phí sẽ thay đổi và thời gian làm nhanh hay chậm.

Để nhận báo giá chính xác anh chị vui lòng gọi số: 0776.111.668 (hoặc Zalo) để gửi hình sổ và trao đổi về bản vẽ thống nhất lối đi, đường hiện trạng. Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi sẽ báo giá chính xác, cùng thời gian hoàn thành bản vẽ sớm nhất giúp khách hàng đẩy nhanh quá trình giải ngân.

Trung Hiếu - Củ Chi !