Thông tin chi tiết về Bệnh viện Xuyên Á Củ Chi dành cho mọi người

Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất của huyện Củ Chi


Ngày đăng: 30/11/2023 8:15:46 CH
Thời gian: 20:15

Bệnh viện Xuyên Á Củ Chi  không còn là  cái tên xa lạ khi  ngày càng có nhiều người  tin tưởng và đến khám tại bệnh viện uy tín này. Đây cũng là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất của huyện Củ Chi. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Bệnh viện Xuyên Á Củ Chi hãy cùng Nhà Đất Trung Hiếu Củ Chi giải đáp dưới đây nhé.

Thông tin về địa chỉ và thời gian làm việc của Bệnh viện Xuyên Á Củ Chi

Bệnh viện Xuyên Á Củ Chi được đánh giá cao ở phía sau các bệnh viện nổi tiếng của thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, Bệnh viện Xuyên Á đã phát triển vượt bậc, đạt được nhiều thành tựu, được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến. 

Địa chỉ: Bệnh viện Củ Chi Xuyên A: Số 42 Quốc lộ 22, Ấp Chợ, Thị trấn Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi Giờ làm việc: 

  • Sáng: làm việc từ 6h đến 11h30
  • Chiều: làm việc từ 1h đến 4h30. Bệnh viện Xuyên Á Củ Chi cấp cứu 24/24 giờ.

BỆNH VIÊN XUYÊN Á

Bệnh viện Xuyên Á

Xem thêm: Thông tin về nhà Củ Chi mới nhất.

Thông tin các chuyên khoa ở Bệnh viện Xuyên Á Củ Chi mới nhất

Các thông tin chuyên khoa của bệnh viện sau đây đã được cập nhật giúp mọi người nắm bắt được tình hình mới nhất về các khoa thuộc bệnh viện Xuyên Á Củ Chi:.

  • 1. Bộ phận xét nghiệm: Thực hiện nhiều bài kiểm tra để hỗ trợ các bộ phận khác sử dụng hệ thống thiết bị mới nhất.
  • 2. Khoa Ngoại Tiết niệu: Thực hiện hầu hết các can thiệp ngoại khoa và phẫu thuật điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu theo hướng tiến triển từ xâm lấn tối thiểu và không xâm lấn, Nội soi bàng quang, tán sỏi ngoài cơ, tán sỏi nội soi  ngược chiều …
  • 3. Khoa Phẫu thuật Tim mạch - Lồng ngực: Điều trị  tất cả các bệnh lý tim mạch, mạch máu và lồng ngực như tim bẩm sinh, tổn thương mạch máu ở chân, tay…
  • 4, Khoa nội tổng quát: điều trị các bệnh đường tiêu hóa, gan mật, bệnh truyền nhiễm, ký sinh trùng, và các bệnh nội khoa khác.
  • 5.  Nội tiết:  khám, kiểm soát, hội chẩn, điều trị ngoại trú, nội trú tất cả các bệnh lý  nội tiết.
  • 6.  Lọc máu ngoài thận: điều trị bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối, suy thận cấp, ngộ độc thuốc, ngộ độc mật cá, ngộ độc rượu, lọc máu định kỳ và lọc máu cấp cứu.
  • 7. Khoa Gây mê - Hồi sức: Đa khoa Ngoại khoa, Phụ khoa, Răng hàm mặt, Răng hàm mặt, Tai, Mũi, Họng, Mắt, Tim mạch, Thần kinh, Phẫu thuật  chỉnh hình, Chỉnh hình ... 
  • 8. Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn: Xây dựng các chính sách, quy trình, kế hoạch kiểm soát nhiễm khuẩn hàng năm. Sau khi được Hội đồng kiểm soát nhiễm khuẩn thẩm định trình Hội đồng phê duyệt và tổ chức thực hiện.
  • 9.  Chấn thương chỉnh hình: Phẫu thuật tất cả các bệnh lý  chỉnh hình như  gãy xương chi trên và chi dưới,  chấn thương xương chậu, điều trị các bệnh lý nội khoa. 
  • 10. Thần kinh: điều trị các bệnh như hội chứng liệt nửa người, liệt hai chi dưới, hội chứng tiền đình, tiểu não …

khu khám vệnh

Trung tâm tim mạch của bệnh viện Xuyên Á

  • 11. Nội hô hấp: Điều trị các bệnh về đường hô hấp như nhiễm trùng đường hô hấp trên, viêm phế quản cấp, viêm phổi.
  • 12. Khoa mắt: khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt (điều trị xơ hóa, lấy dị vật…), đo khúc xạ và chỉnh kính, khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý võng mạc do tai biến  nội khoa. 
  • 13. Khoa Hồi sức tích cực: điều trị  các bệnh lý phức tạp  như hô hấp, thận, tiêu hóa,  thần kinh, nội tiết ... 
  • 14 Khoa Vi phẫu chỉnh hình: Cắt cụt tứ chi: ngón tay, bàn tay, cổ tay, cẳng tay, cánh tay, bàn chân, cẳng chân, điều trị chấn thương đám rối thần kinh cánh tay ... 
  • 15. Khoa Ung bướu: Tư vấn, tầm soát, phát hiện sớm và chẩn đoán  các bệnh lý u tuyến giáp, ung thư vú, ung thư thực quản…
  • 16. Nội tim mạch: khám, tầm soát, tư vấn, điều trị ngoại trú và nội trú tất cả các bệnh lý tim mạch như tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, nhồi máu cơ tim…
  • 17.  Nội Thận: điều trị các bệnh về thận như viêm cầu thận nguyên phát và thứ phát, hội chứng thận hư, lupus ban đỏ hệ thống…
  • 18. Khoa Nhi: Khám và điều trị sức khỏe cho tất cả trẻ em từ 0 đến 15 tuổi mắc bất kỳ bệnh nào khi còn nhỏ. 
  • 19. Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng: khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe  y học cổ truyền và  hiện đại cho bệnh nhân ngoại trú và nội trú, phối hợp chặt chẽ với các khoa lâm sàng khác trong bệnh viện…
  • 20. Khoa Chẩn đoán hình ảnh: Thực hiện các nghiên cứu chẩn đoán hình ảnh, thực hiện các thủ thuật can thiệp, giải quyết các nhu cầu của bệnh nhân và bác sĩ điều trị.
  • 21. Khoa Dược: Tiếp bệnh cho người bệnh khám, chữa bệnh ngoại trú (có hoặc không có BHYT) và cấp phát thuốc cho người bệnh.

Xem thêm: Kinh nghiệm tìm mua đất ở Củ Chi uy tín.

Bệnh viện Xuyên Á Củ Chi với sự đánh giá từ mọi người

Bệnh viện Xuyên Á nhiều đánh giá tốt bởi được biết đến là bệnh viện ngoài công lập  phục vụ người dân, người lao động ở mọi tầng lớp, thu nhập từ thấp đến cao. Để trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh  và  Việt Nam nói chung, Bệnh viện Xuyên Á có cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng rất hoành tráng, cũng như đội ngũ y bác sĩ  chuyên nghiệp. 

Bệnh viện có một tập hợp đầy đủ các khoa, bao gồm khoa  cấp cứu, khoa lâm sàng, khoa ngoại tổng quát và khoa nội tổng quát, khoa tiết niệu, cơ xương khớp, nhi khoa và sản khoa, tất cả đều được nhóm lại để  dễ dàng tiếp cận. kiên nhẫn với đồ đạc. Khu khám sức khỏe tổng cộng có tối đa 33 phòng khám, đáp ứng nhu cầu khám và điều trị bệnh, đặc biệt trong thời gian bận rộn. 

Khu khám bệnh nội trú có tổng số 750 giường, một con số  lớn đối với phòng khám ngày nay. Nơi đây có 9 phòng mổ với trang thiết bị vô trùng tân tiến, hiện đại. Đặt các phòng cấp cứu ở những vị trí thuận tiện nhất trong bệnh viện. Nó có tất cả các thiết bị bạn cần  để chụp ảnh và chẩn đoán các bệnh hiếm gặp và kỳ lạ.

Thông tin liên hệ 

Phone : 0906.640.726

E-mail : nhadattrunghieu.cuchi@gmail.com