Đất ở nông thôn kết hợp sản xuất là gì ?

Đất ở nông thôn kết hợp sản xuất là loại đất đã được lập quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2.000 thuộc nhóm đất ở. Loại đất này sau khi chuyển mục đích từ đất nông nghiệp lên đất thổ cư sẽ là đất ở nông thôn in trên sổ hồng, vị trí được phân bổ tại các xã trên địa bàn huyện Củ Chi.


Ngày đăng: 25/07/2022 10:28:47 CH
Thời gian: 22:28

Trong bài viết này Nhà đất Trung Hiếu chia sẻ cùng bạn đọc những thông tin chi tiết về loại đất ở nông thôn kết hợp sản xuất gồm những gì:

Chuyển lên thổ cư như thế nào ?

Cũng giống như những loại đất ở khác, đất kết hợp sản xuất vẫn chuyển lên được thổ cư nhưng phải phụ thuộc vào mật độ xây dựng dựa theo quy hoạch chi tiết của từng đồ án phân khu quy hoạch tại các xã. Bạn đọc nên xem những hình ảnh mà nhà đất Trung Hiếu chụp phía dưới để dễ hình dung về đất ở nông thôn kết hợp sản xuất này.

ĐA SỐ ĐƯỢC QUY HOẠCH GIỐNG NHAU VỀ SỐ TẦNG CAO TỪ 1 ĐẾN 3 TẦNG, NHƯNG MẬT ĐỘ XÂY DỰNG SẼ KHÁC NHAU THEO TỪNG KHU VỰC.

Xem thêm: Nhận dịch vụ chuyển thổ cư đất Củ Chi

Ranh đồ án quy hoạch chi tiết tại Củ Chi

Ranh đồ án quy hoạch chi tiết tại Củ Chi

Đất ở nông thôn kết hợp sản xuất xã Phạm Văn Cội 60%

Đất ở nông thôn kết hợp sản xuất xã Phạm Văn Cội 60%

Quy hoạch đất ở kết hợp sản xuất An Nhơn Tây MĐXD 30%

Quy hoạch đất ở kết hợp sản xuất An Nhơn Tây MĐXD 30%

Đất ở nông thôn kết hợp sản xuất xã Trung Lập Hạ mật độ xây dựng 20%

Đất ở nông thôn kết hợp sản xuất xã Trung Lập Hạ mật độ xây dựng 20%

Một phần quy hoạch nông thôn mới xã Thái Mỹ

Một phần quy hoạch nông thôn mới xã Thái Mỹ

So với đất nhóm ở hiện hữu thì loại đất ở kết hợp sản xuất có mật độ xây dựng thấp hơn nhiều, cá biệt tại xã Phạm Văn Cội có mật độ xây dựng rất cao lên đến 60%. Khách hàng có nhu cầu sở hữu loại đất ở nông thôn kết hợp sản xuất này nên tìm mua những thửa đất có diện tích lớn từ 500m2 trở lên để thuận tiện cho việc chuyển mục đích lên thổ cư và dễ dàng xây dựng những công trình theo ý muốn gồm có: diện tích được xây dựng, số tầng, quy hoạch chi tiết, tiềm năng tăng giá…

Loại đất ở nông thôn kết hợp sản xuất này tuy có hạn chế về mật độ xây dựng những nhìn chung đây là loại đất đã được lập quy hoạch chi tiết rất rõ ràng, nên việc sở hữu những thửa đất diện tích lớn đầu tư trung và dài hạn vẫn rất an tâm nếu so sánh với những loại đất chưa lập quy hoạch chi tiết hoặc quy hoạch treo.

Đất ở nông thôn kết hợp sản xuất Khác biệt với đất ở hiện hữu ra sao

Cần kiểm tra quy hoạch đất Củ Chi khách hàng có thể Gọi: 0776.111.668 Zalo để gửi thông tin sổ hồng hoặc sổ đỏ, phần chi phí sẽ được chúng tôi sử dụng vào việc cập nhật dữ liệu quy hoạch liên tục.