Quy hoạch xã Bình Mỹ - Tập trung sầm uất dự án đất nền tại Củ Chi

Có lẽ rất nhiều nhà đầu tư BĐS khi quan tâm đến Củ Chi đều đã biết đến xã Bình Mỹ. Tại đây tập trung rất nhiều dự án đất nền từ vài ngàn m2 đến vài chục hecta.


Ngày đăng: 17/09/2020 8:20:06 CH
Thời gian: 20:20

Bình Mỹ có một vị trí thuận lợi, phía Đông giáp sông Sài Gòn và Tp. Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương vô cùng sầm uất và phát triển. Phía Nam giáp quận 12 và huyện Hóc Môn có ranh giới tự nhiên là kênh Xáng. Phía Tây giáp xã Tân Thạnh Đông, Hòa Phú cùng những khu công nghiệp lớn và hiện đại hàng đầu Củ Chi.

Các ấp tại Bình Mỹ

Các ấp tại Bình Mỹ

- Xã Bình Mỹ có 10 ấp: 1, 2, 3, 4A, 4B, 5, 6A, 6B, 7, 8. Với diện tích hơn 25 km2 gồm: 3 trục đường chính tạo thành thế chân vạc ba chân. 

- Đường tỉnh lộ 9 (Hà Duy Phiên) kết nối từ Quận 12 đoạn cầu Rạch Tra để đến Tỉnh lộ 8 khu vực cầu Phú Cường để đến Bình Dương.

- Đường Võ Văn Bích là một trục đường xuyên tâm khu vực xã Bình Mỹ đi qua nhiều công ty và rất nhiều dự án bất động sản tập trung theo trục đường này. 

- Đường Hương lộ 6 (Bình Mỹ) kết nối hai tuyến đường phía trên tạo thành hình tam giác.

Dự án đất nền tại Bình Mỹ

Dự án đất nền trên đường Tỉnh lộ 9

Ba tuyến đường trên tập trung dân cư hiện hữu từ lâu đời và các dự án đất nền cũng xây dựng theo các trục đường này.

Ngoài những ưu điểm về vị trí gần trung tâm Sài Gòn và gần những tiện ích, khu mua sắm hàng đầu của Bình Dương thì nhược điểm lớn nhất của khu vực xã Bình Mỹ là nền đất tương đối thấp.

Thông tin quy hoạch xã Bình Mỹ

- Mật độ xây dựng tại các khu dân cư và bên trong các dự án đã có sổ hồng riêng, hiện tại đang được lấp đầy một cách nhanh chóng bởi vị trí rất gần quận 12 thuận tiện đi vào trung tâm Sài Gòn.

- Bên cạnh đó các công trình giao thông trọng điểm như đường vành đai 3 và đường cao tốc Hồ Chí Minh - Mộc Bài cũng cũng đi qua khu vực này, hứa hẹn tính kết nối liên vùng mạnh mẽ trong tương lai.

Điểm giao giữa Vành đai 3 - Hà Duy Phiên và ký hiệu quy hoạch xã Bình Mỹ

Điểm giao giữa Vành đai 3 - Hà Duy Phiên và ký hiệu quy hoạch xã Bình Mỹ

Đến với xã Bình Mỹ khách hàng hàng có thể đến các vườn trái cây và du lịch sinh thái tại đây. Đặc biệt là các loại trái cây như măng cụt, chôm chôm, sầu riêng và dâu xanh dọc theo tuyến đường tỉnh lộ 9 (Hà Duy Phiên) có bán rất nhiều.

Trên đây là những chia sẻ của nhà đất Trung Hiếu về khu vực xã Bình Mỹ gửi đến các khách hàng và nhà đầu tư khi tìm hiểu về khu vực này có thêm nhiều thông tin cần thiết.

Trân trọng !