Kiểm tra quy hoạch đất Củ Chi vấn đề quan trọng hàng đầu người mua nên biết

Hiện tại Củ Chi chưa có những dự án bất động sản lớn, đa số nhà đầu tư và người mua nhu cầu ở thực lựa chọn những thửa đất nằm trong khu vực dân cư hiện hữu của người dân bán lại.


Ngày đăng: 06/12/2020 9:26:16 CH
Thời gian: 21:26

Như một “mê hồn trận” khách hàng chưa có kinh nghiệm, nghe những lời nói có cánh của môi giới hoặc người bán rất dễ rơi vào những rủi ro về việc xin chuyển mục đích lên đất thổ cư hoặc xây dựng trên các thửa đất đó.

Bản đồ quy hoạch huyện Củ Chi

Bản đồ quy hoạch huyện Củ Chi

Vậy dựa vào quy hoạch chúng ta sẽ biết được những gì ?

Mục đích sử dụng của thửa đất

Các nhà đầu tư biết rất rõ những vấn đề này, họ ưu tiên tìm kiếm những thửa đất nông nghiệp được quy hoạch vào khu dân cư. Cho dù đất đó chưa hề có một mét vuông đất ở hay thổ cư nào. Vì sau này họ sẽ tự chuyển mục đích sử dụng từ đất nông nghiệp sang đất ở và phân lô bán nền, xây nhà phố... làm cho giá đất tăng gấp bội.

Quy hoạch một phần thị trấn

Quy hoạch một phần thị trấn

Tại Củ Chi các thửa đất đã được quy hoạch rõ ràng và chi tiết, sử dụng làm nông nghiệp, các điểm dân cư hay các công trình công cộng... 

Biết được khu vực xum quanh đất có gì

Dựa vào quy hoạch chúng ta biết được các dự án liền kề, công trình giao thông trọng điểm xum quanh lô đất những thông tin đó làm tăng quyết định khi mua và đầu tư một BĐS khi còn sơ khai.

Ranh giới thửa đất đường Nguyễn Văn Khạ

Ranh giới thửa đất đường Nguyễn Văn Khạ

Ngoài ra còn xác định được ranh giới thửa đất đó với các thửa xum quanh. Yếu tố này vô cùng quan trọng mà ít nhà đầu tư quan tâm, liên quan đến quá trình đăng bộ sang tên.

Thông thường những khách hàng để tránh mất thời gian họ sẽ kiểm tra quy hoạch, trước khi đi xem thực tế.

Ký hiệu quy hoạch các loại đất Củ Chi

Ký hiệu quy hoạch các loại đất Củ Chi

Trên đây là những kinh nghiệm và vấn đề thường gặp khi khách hàng đi mua đất Củ Chi. Việc xác định quy hoạch là yếu tố cốt lõi hàng đầu trước khi giao dịch. Nhà đất Trung Hiếu có dịch vụ kiểm tra quy hoạch từ xa gửi đến khách hàng, thời gian xử lý trong ngày vào giờ hành chánh.