Dịch vụ vay vốn ngân hàng mua nhà đất Củ Chi

Bên cạnh việc môi giới và đầu tư bất động sản tại Củ Chi. Nhà đất Trung Hiếu còn hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến vấn đề pháp lý và hỗ trợ vay vốn khi khách hàng cần đòn bẩy tài chính phục vụ cho việc đầu tư.


Ngày đăng: 04/03/2021 3:21:36 CH
Thời gian: 15:21

Giá đất tại Củ Chi không ngừng tăng theo từng năm, việc tích lũy đủ số vốn bằng tiền mặt để sở hữu một mảnh đất có đầy đủ pháp lý tương đối khó khăn đối với người trẻ.

Việc vay vốn từ ngân hàng để mua đất Củ Chi khá phổ biến. Một cách tích lũy tài sản hoặc làm đòn bẩy tài chính để sở hữu những nền đất đẹp với giá cao hơn số vốn hiện có.

Dùng đòn bẩy tài chính vay vốn mua đất nền thổ cư

Vay vốn mua đất nền thổ cư

Khách hàng và nhà đầu tư hay sử dụng các hình thức vay vốn như sau:

1. Vay vốn công chứng ba bên khi mua bất động sản

- Đây là hình thức khá phổ biến, sử dụng chính tài sản là miếng đất định mua để thế chấp vào ngân hàng, huy động được một lượng tiền vượt xa số vốn hiện có. 

- Tại phòng công chứng, khi chuyển nhượng sẽ có ba bên bao gồm: Chủ đất (bên bán), người mua và ngân hàng.

- Với trường hợp này bên bán sẽ mở một tài khoản chung với ngân hàng mà bên mua vay. Sau khi công chứng khoản tiền vay sẽ được chuyển vào tài khoản của bên bán với trạng thái phong tỏa (bên bán chưa rút ra được). Khi sổ hồng đã được sang tên cho bên mua, thì ngân hàng sẽ mở tài khoản cho bên bán rút tiền bình thường.

- Là một cách an toàn cho bên mua và bên bán, đảm bảo các yếu tố rủi ro trong giao dịch, đứng giữa bởi ngân hàng.

- Vay mua đất công chứng ba bên, người mua cần thương lượng cùng bên bán, tránh những những rắc rối không đáng có. Thời gian rút tiền từ tài khoản phong tỏa nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào thời gian sang tên của sổ hồng hoặc sổ đỏ.

*Tại Củ Chi Trung Hiếu nhận dịch vụ làm những hồ sơ sang tên nhanh (cập nhật tên tại trang 3 - 4 của sổ hồng) cho giao dịch vay vốn ngân hàng, rút ngắn thời gian nhận tiền cho bên bán.

Vay tiền mua đất người dân Củ Chi

Vay tiền mua đất người dân Củ Chi

2. Vay mua đất Củ Chi có tài sản thế chấp

- Với hình thức này Người bán sẽ nhận được tiền ngay sau khi công chứng, vì bên bán đã thế chấp một tài sản khác do họ làm chủ sở hữu, có thể là nhà đất hoặc tài sản khác không sử dụng miếng đất đang định mua làm tài sản thế chấp. Vì thế thời gian chuyển tiền cho bên bán gần như ngay lập tức sau khi công chứng.

3. Vay tiền ngân hàng khi có nhà đất tại Củ Chi

- Khách hàng cần vay thế chấp bằng chính miếng đất hoặc căn nhà của mình đang sở hữu. Dùng số vốn đã vay để làm công việc riêng, tái đầu tư cho công ty, sử dụng cá nhân... có thể liên hệ Hiếu để thực hiện hợp đồng vay. 

Ngã tư An Sương - Cửa ngõ Tây Bắc thành phố

Ngã tư An Sương - Cửa ngõ Tây Bắc thành phố

Các yếu tố ảnh hưởng đến đến việc vay vốn từ ngân hàng như:

- Hồ sơ của người đi vay (tuổi, thu nhập, các khoản nợ…)

- Hiện trạng của tài sản đối với nhà đất (mặt tiền, quy hoạch, diện tích, pháp lý, vị trí…)

- Tùy vào từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ khảo sát, thẩm định ngân hàng phù hợp, đưa ra phương án vay với lãi suất thấp và thời gian giải ngân sớm nhất có thể.

Hiện nay khả năng cho vay của ngân hàng có thể lên đến 90% giá trị tài sản đối với đất nền thổ cư. Tại Củ Chi nhà đất Trung Hiếu thấy các giao dịch thực tế, khách hàng chỉ nên vay từ dưới 60% để đảm bảo tính thanh khoản và thoải mái trong việc đầu tư, không bị áp lực tài chính khi trả lãi.

Khách hàng cần hỗ trợ vay vốn ngân hàng mua đất và đầu tư BĐS Củ Chi có thể liên hệ trực tiếp với Hiếu.

Số điện thoại: 0906.640.726 có Zalo