Truyền đạt bí kíp cách tìm kiếm khách hàng bất động sản siêu hay

Việc rèn luyện thêm về kỹ năng kiến thức để có thể trở thành một cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản


Ngày đăng: 09/11/2023 8:59:17 CH
Thời gian: 20:59

Hiện nay cùng với sự phát triển của toàn xã hội, không một ngành nghề nào bị bỏ lại phía sau. Trong đó, nhân viên kinh doanh bất động sản cũng trở thành một ngành nghề đầy tiềm năng hơn cả. Chính vì vậy, mỗi cá nhân làm việc tại vị trí này cần chú ý hơn tới việc rèn luyện thêm về kỹ năng kiến thức để có thể trở thành một cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực này. Và dưới đây, hãy cùng Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi truyền đạt bí kíp cách tìm kiếm khách hàng bất động sản siêu hay.

Vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản - ngành nghề có yêu cầu và đòi hỏi kỹ năng cao

Ngày này trên thị trường lao động xuất hiện rất nhiều ngành nghề mới cũng như các vị trí nhân lực với những yêu cầu và đòi hỏi nhất định. Đi kèm với các lĩnh vực phát triển cũng là sự đòi hỏi nguồn nhân lực phát triển toàn diện để có thể đồng hành, gây dựng và phát triển được lĩnh vực đó trong tương lai. 

Có thể nói, hiện tại lĩnh vực tìm kiếm khách hàng bất động sản nói riêng đang trở thành một lĩnh vực có nhiều tiềm năng phát triển, số lượng người tham gia mua bán và giao dịch trong lĩnh vực bất động sản ngày càng gia tăng cũng như tổng ngân sách trong giao dịch của lĩnh vực này cũng là một con số không hề nhỏ. 

Đôi khi để gia nhập vào ngành này cũng không có quá nhiều rào cản và khó khăn, bất cứ một cá nhân hoặc một tổ chức nào có nhu cầu mong muốn tham gia đều có thể dễ dàng hòa nhập. Đặc biệt là các cá nhân, không cần vốn, không cần áp lực về thời gian, không yêu cầu bằng cấp, yếu tố du nhất mà chúng ta cần là kỹ năng của một nhân viên kinh doanh.

dụng cụ đo đạc

Chuẩn bị dụng cụ đo đạc

>> Xem thêm: Nhà đất Củ Chi

Các công việc cụ thể khi tìm kiếm khách hàng bất động sản

Đối với các vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản, thường vị trí này sẽ trải qua các thứ tự quy trình tìm kiếm khách hàng bất động sản như sau:

- Tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng hay còn gọi là tìm kiếm các data chất lượng, tìm kiếm đúng người có nhu cầu mua hoặc bán bất động sản

- Tiếp cận khách hàng quan tâm bất động sản có thể qua nhiều phương pháp như gặp mặt trực tiếp, gọi điện, nhắn tin, gửi mail,...

- Chăm sóc khách hàng và việc tạo ra một câu chuyện và một chủ đề để cả hai bên có thể trao đổi và trò chuyện cởi mở cùng nhau

- Chốt sale khách hàng là việc khéo léo đưa vào câu chuyện những đề cập hoặc các thương vụ mua bán đất đai bằng chính những kỹ năng, những kiến thức của mình.

- Cuối cùng là cần chăm sóc và hỏi ý kiến, đánh giá của khách hàng sau khi đã mua.

>> Xem thêm: Các khoản thuế phí khi chuyển mục đích từ đất nông nghiệp lên thổ cư tại Củ Chi

Bí kíp cách tìm kiếm khách hàng bất động sản siêu hay.

Có thể nói các bước và cách tìm kiếm khách hàng bất động sản là bước đầu tiên cũng là bước có tác động quan trọng và ảnh hưởng phần lớn tới sự thành bại của một giao dịch bất động sản, bởi vậy chúng ta cũng nên chú trọng vào công tác này cụ thể như sau.

Việc tìm kiếm ra một data chất lượng cũng khiến tạo nên 50% thành công của một nhân viên kinh doanh..  Vì vậy trước tiên chúng ta nên chú trọng xác định được tệp khách hàng cũng như đối tượng khách hàng mà chúng ta hướng tới, là cá nhân có nhu cầu mua đất, hay cá nhân có nhu cầu bán đất, hay là tệp khách hàng cá nhân hoặc tệp khách hàng các công ty hoặc tập đoàn.

trồng trụ

Chuẩn bị dụng cụ đào đất trồng trụ

Các nguồn thông tin cũng như thị trường chúng ta có thể khai thác đặc biệt trong thời kỳ hiện tại cũng có sự khai thác triệt để. Từ việc đi thực tế, đi thị trường cho tới các diễn đàn, các hội nghị,.. Ngoài ra việc tìm kiếm data hiện nay còn đơn giản hơn khi được sử dụng và có mạng xã hội cũng như internet hỗ trợ, các hội nhóm, các group bất động sản cũng được tạo lập, các cá nhân có khoảng cách địa lý xa cũng có thể mua bán bất động sản cùng với nhau.

Cùng với việc tìm kiếm khách hàng quan tâm bất động sản, các bạn nhân viên kinh doanh cũng nên chú ý tới việc rèn luyện các kỹ năng và kiến thức xung quanh lĩnh vực cả mình để từ đó có thêm kiến thức để bổ trợ cho chúng ta trong việc tìm kiếm khách hàng. 

Bởi lẽ chúng ta cũng vừa nhận định ở trên rằng kinh doanh bất động sản phụ thuộc rất nhiều vào kỹ năng của nhân viên kinh doanh, và chỉ cần thêm một số yếu tố về kiến thức và thái đọ kèm theo một chút may mắn thì các giao dịch buôn bán bất động sản sẽ được diễn ra một cách suôn sẻ.

Qua bài chia sẻ ngắn gọn về những bí kíp tìm kiếm khách hàng bất động sản, Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi mong muốn mang tới cho bạn đọc thật nhiều nhứng kiến thức bổ ích để có thể áp dụng những chia sẻ trên vào thực tế, thực chiến đem lại kết quả tốt nhất cho cá nhân người làm nhân viên kinh doanh. Chúc các bạn có thêm thật nhiều sức khoẻ, không ngừng cố gắng, nỗ lực để bản thân có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.