TP.HCM: Vừa Có Đề Xuất Lên Thành Phố, Giá Đất Củ Chi Đã Rục Rịch Tăng Như Thế Nào

Huyện Củ Chi được mệnh danh là cực tăng trưởng mới của Thành phố Hồ Chí Minh


Ngày đăng: 10/10/2023 9:20:11 CH
Thời gian: 21:20

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có mức độ tăng trưởng rất nhanh chóng. Trong đó hai huyện Củ Chi và Hóc Môn được mệnh danh là cực tăng trưởng mới của Thành phố Hồ Chí Minh. Khi Thành phố Hồ Chí Minh: vừa có đề xuất lên thành phố, giá đất Củ Chi đã rục rịch tăng như thế nào. Bài viết sau đây của Nhà đất Trung Hiếu - Củ Chi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về giá đất của Củ Chi tăng như thế nào nha.

1. Giá đất tại Củ Chi tăng như thế nào? 

Sau khi có thông tin tại Hội thảo khoa học, định hướng, tiềm năng phát triển và cải thiện môi trường đầu tư trên địa bàn Củ Chi vào đầu năm 2022, nhiều khoa học, chuyên gia đã đề xuất đưa huyện Củ Chi lên thành phố thì giá đất tại Củ Chi tăng nhanh chóng so với trước đây 

Giá đất tăng theo nhu cầu mua của người dân hiện nay.

Gía đất thổ cư mặt tiền đường tỉnh lộ trước tết đang còn chưa đến 20 triệu/m2 mà đã tăng lên 15 - 20 triệu đồng/m2. Ngoài ra đất vường cũng tăng dao động từ 2 - 3 triệu đồng/m

Những khu vực nằm gần khu công nghiệp, vị trí ôm trọn vành đai sông Sài Gòn và giao thông kết nối ra các quận, huyện của thành phố, tỉnh khấc thì có giá đất tăng cao nhất như Bình Mỹ, Hòa Phú, Trung An.

 

nhà truyền thống

Nhà truyền thống Củ Chi

Người mua có nhu cầu đến ở. 

Nhiều người ở trung tâm thành phố đang có nhu cầu mua đất ở đây để ở do hạ tầng giao thông tại Củ Chi được đầu tư đồng bộ nên thu hút rất nhiều người đến đây mua và ở và tình hình này có thể tiếp tục sẽ tang.

Điều này đã cho thấy tình hình đất tại Củ Chi tăng lên rất nhiều ngay khi vừa có đề xuất lên Thành phố có thể là do khi mọi người nhìn ra được tiềm năng của mảnh đất nên quyết định mua để đầu tư hoặc nhiều người có xu hướng ra những vùng ven có hạ tâng giao thông thuận tiện để mua đất để ở.

Tuy nhiên để tránh những “cò đất” lừa các bạn, họ sẽ giới thiệu những khu đất không tốt giá thành vừa phải nhưng lại đẩy giá lên tận trời cùng với nhiều ưu điểm không có thật của miếng đất để lừa những người nhẹ dạ mua phải. 

Để không bị lừa bởi những “cò đất” chuyên nghiệp thì bạn phải biết được một số kinh nghiệm tìm mua đất Củ Chi tốt nhất để có thể nhận biết được đây là đất tốt, có thể đầu tư hay mua làm nhà ở được hay không tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Xem thêm: Đất Củ Chi mà bạn có thể tham khảo 

2. Những yếu tố giúp các bạn lựa chọn mua đất Củ Chi tốt nhất.

Vị trí địa lý. 

Yếu tố đầu tiên chắc chắn phải kể đến đó chính là yếu tố vị trí địa lý. Những miếng đất tại Củ Chi rất được quan tâm, nó luôn thu hút các đại gia và những người kinh doanh bất động sản đến xem vậy nên bạn cần trang bị cho mình những kinh nghiệm thật tốt khi mua đất Củ Chi. 

Ngoài ra, giao thông tại Củ Chi cũng rất thuận lợi với những trục đường tạo ra kiểu giao thông vành đai nên nâng cao được sự kết nối của giữa huyện với các tỉnh lận cận như Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương nên những miếng đặt ở đây rất có tiềm năng phát triển. 

 

cổng chào

Cổng chào cầu vượt Củ Chi

Tìm hiểu qua các trang web về bất động sản.

Trước tiên khi bạn muốn sở hữu một mảnh đất tại Củ Chi thì bạn cần phải thu thập cho mình những kiến thực thực tế, phải đến tận nơi để nắm bắt thông tin một cách rõ ràng và chính xác hơn.

Một trong những cách có thể giúp những người đang có ý định mua đất tại Củ Chi, thì cần tìm nhiều thông tin về mảnh đất hơn nữa đặc biệt bạn có thể lên các web bất động sản, do giá ngày càng hot nên bạn có thể dàng tìm kiếm những thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng. 

Trên đây là những chia sẻ của Nhà đất Trung Hiếu - Củ Chi về tình hình thực tế về tăng giá đất tại Củ Chi khi được đề xuất lên thành phố và những yếu tố khác như cách chọn mua được một miếng đất tại Củ Chi. Bạn hãy nhanh tay lưu lại để khi có ước muốn sở hữu một mảnh đất tại Củ Chi để ở hay chỉ đơn giản là đầu tư, dù là mục đích gì đi chăng nữa thì bạn đều cần phải chọn một miếng đất đẹp, tốt nhất có thể. 

Đến với Nhà đất Trung Hiếu- Củ Chi - đơn vị chuyên mua bán, môi giới cùng với các dịch vụ giấy tờ pháp lý bất động sản tại Củ Chi, bạn hoàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, và chất lượng miếng đất mà bạn có ý định mua, chúng tôi sẽ chỉ ra những điểm đáng chú ý của miếng đất, hoặc có thể giới thiệu cho bạn miếng đất phù hợp với yêu cầu của bạn. 

Xem thêm: Tình hình giá nhà đất Củ Chi sẽ giảm ở cuối năm 2022 giai đoạn đến 2025 như thế nào? 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: ấp Phú An, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM

Phone: 0906.640.726

Email: nhadattrunghieu.cuchi@gmail.com

Website: https://nhadattrunghieucuchi.com/