Giá nhà đất Củ Chi sẽ giảm ở cuối năm 2022 giai đoạn đến 2025 ?

Bất động sản Củ Chi đang có dấu hiệu tăng nhiệt khi được đề xuất lên thành phố đô thị sinh thái kết hợp với đẩy nhanh tiến độ đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài, đường vành đai 3. Vì vậy đã khiến cho thị trường nhà đất Củ Chi đang ngày càng nóng dần lên và thu hút giới đầu tư bất động sản nhanh chóng tìm hiểu và đầu tư về khu vực này, điều này đã tác động không nhỏ đến giá thị trường bất động sản Củ Chi. Cùng Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi cập nhật trong bài viết sau.


Ngày đăng: 06/06/2022 10:59:33 CH
Thời gian: 22:59

Thông tin vị trí địa lý của Củ Chi

Củ Chi là một huyện lớn nằm ven trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đây là khu vực có vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi khi tiếp giáp trực tiếp với trung tâm TPHCM và tiếp giáp với phía đông và phía bắc của tỉnh Bình Dương, nơi có con sông SàI Gòn chảy ngang. Phía tây của huyện giáp với thành phố Tây Ninh, phía nam là Hóc Môn và phía Tây Nam là tỉnh Long An. 

Cổng chào Củ Chi - Tỉnh lộ 8

Cổng chào Củ Chi - Tỉnh lộ 8

Đặc trưng về lợi thế vị trí địa lý của Củ Chi nằm ở hệ thống kênh ngòi khá dày đặc do chịu ảnh hưởng từ sông Sài Gòn bắt ngang. Đồng thời vì có vị trí địa lý nằm ở trung tâm giao thoa giữa TP HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ do đó hạ tầng giao thông tại Củ Chi được đầu tư phát triển với quốc lộ 22, Tỉnh lộ 15, Tỉnh lộ 8, Tỉnh lộ 2, Tỉnh lộ 7…những tuyến đường huyết mạch kết nối các vùng với nhau..

Nhà đất Củ Chi bắt đầu sôi động về giá cả

Hiện nay nhà đất Củ Chi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ nhiều khách hàng đầu tư kể từ khi có đề xuất đưa Củ Chi lên thành thành phố trực thuộc thành phố kết hợp với các dự án quy hoạch khu đô thị khu vực vùng Tây Bắc của TPHCM đã tác động lớn đến giá nhà đất Củ Chi 2022. Nhiều chủ nhà đất tại huyện Củ Chi nhanh chóng cập nhật giá bán đất Củ Chi mới.

Đi xem đất Củ Chi dọc sông Sài Gòn

Đi xem đất Củ Chi dọc sông Sài Gòn

Theo quan sát hiện nay, trên các diễn đàn mua bán như Chợ Tốt nhà đất Củ Chi, Nhà Đất 24h… thông tin về mua bán sản phẩm nhà đất tại Củ Chi đã tăng lên đột biến và tỷ lệ tương tác chuyển đổi giao dịch cũng tăng trông thấy. 

Theo như cập nhật giá nhà đất tại địa phương này trong quý đầu năm 2022 đã có dấu hiệu tăng trung bình từ 5 - 10% tùy vào từng khu vực. Đặc biệt, một số nơi tăng đến gần 50% điển hình là đất nông nghiệp.

Giá nhà đất Củ Chi tăng theo hạ tầng

Một trong những yếu tố tăng sức hút cho bất động sản nhà đất Bình Mỹ Củ Chi phải kể đến đó là những dự án hạ tầng giao thông lên đến nghìn tỷ được đầu tư và chuẩn bị khởi công trong thời gian sớm nhất. Đó là dự án xây dựng tuyến đường Vành đai 3.

Quy hoạch tổng thể huyện Củ Chi

Quy hoạch tổng thể huyện Củ Chi

Xem thêm: Đi mua đất Củ Chi gồm các bước và quy trình gì ?

Theo như đánh giá từ các chuyên gia bất động sản về tiềm năng của thị trường bất động sản nhà đất Củ Chi sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai không thua kém với các quận lận lận thuộc trung tâm TPHCM khi được nâng cấp lên thành phố thay vì lên quận. Tạo nên nhiều cơ hội đầu tư cũng như nhiều thách thức khi còn tồn tại một số vấn đề về giao thông liên kết vùng với khu vực trung tâm. 

Đồng thời các nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường bất động sản Củ Chi cần lưu ý cân nhắc các vấn đề sau: nắm rõ các vấn đề pháp lý về khu nhà đất định đầu tư và dự án quy hoạch của toàn khu vực đó. Các nhà đầu tư  phải thật bình tỉnh, kiểm tra hoặc nhờ những người có khả năng về check quy hoạch hỗ trợ.

Phân lô đất nền thổ cư Củ Chi

Phân lô đất nền thổ cư Củ Chi

Như vậy có thể thấy, việc giá bất động sản Củ Chi liệu có giảm hoặc đi ngang vào cuối năm hay không vẫn còn rất khó nói. Với tình trạng huyện ngày càng phát triển và được quy hoạch, việc giá cả ngày càng tăng theo thị trường là rất bình thường. Nhưng mọi người trước khi có ý định muốn mua - bán nhà đất tại Củ Chi thì nên tìm hiểu nhiều nguồn giá để tránh tình trạng bị hét giá quá cao.

Nhà đất Củ Chi - Trung Hiếu chuyên hỗ trợ về vấn đề mua - bán, giấy tờ, pháp lý nhà đất khu vực Củ Chi !