Tìm hiểu đất xã Phước Hiệp Củ Chi có điểm gì đặc biệt?

Thị trường bất động sản luôn có sự đa dạng và không ngừng đưa khách hàng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác


Ngày đăng: 09/11/2023 8:23:55 CH
Thời gian: 20:23

Tìm hiểu đất xã Phước Hiệp Củ Chi - Thị trường bất động sản luôn có sự đa dạng và không ngừng đưa khách hàng từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đặc biệt, đất Cu Chi thời gian qua đã được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu về mọi phương diện.

Hôm nay, Nhà Đất Trung Hiếu Củ Chi sẽ giới thiệu đến bạn thị trường đất xã Phước Hiệp, huyện Củ Chi có những điểm gì đặc biệt, bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn ngay bây giờ.

Tổng quan đất xã Phước Hiệp Củ Chi

Đất xã Phước Hiệp Củ Chi là một nơi có vị trí tiềm năng phát triển đa ngành nghề, lĩnh vực nên được rất nhiều người quan tâm.

Phước Hiệp là một xã nằm ở vị trí trung tâm thị trấn, cùng với đó là tiếp giáp với các xã chính là xã Trung Lập Hạ, Tân An Hội, Thái Mỹ và Phước Thạnh nên việc giao thương, buôn bán hay làm việc cũng rất thuận tiện.

Đất của xã Phước Hiệp - Củ Chi cũng rất đa dạng, nhiều loại sản phẩm đất khác nhau cho khách hàng chọn lựa, sở hữu và sử dụng. Chính vì thế, chúng được đông đảo mọi người tìm hiểu và lựa chọn.

>>> Xem thêm: Đất xã Phước Hiệp Củ Chi

Điểm đặc biệt của đất xã Phước Hiệp Củ Chi

Đất của xã Phước Hiệp Củ Chi sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, cũng nhờ những đặc điểm tuyệt vời mà chúng đã góp phần làm thị trường đất Củ Chi nói chung ngày càng trở nên phong phú, đa dạng hơn.

kênh đông

Kênh đông

Giao thông thuận tiện

Điểm nổi bật đầu tiên mà chắc chắn không thể bỏ qua khi nhắc đến địa điểm xã Phước Hiệp Củ Chi chính là điều kiện giao thông tại nơi đây.

Vị trí này tiếp giáp với các khu trục đường chính, tuyến giao thông đường bộ quan trọng như quốc lộ 22, đường Ba Sa, đường Cây Trôm - Mỹ Khánh, đường Nguyễn Thị Rành và kênh Đông nên việc đi lại giữa xã Phước Hiệp đến các khu vực lân cận cực kỳ thuận tiện.

Chính nhờ điểm này nên hàng loạt các công trình nhà ở, công trình công cộng cùng Ủy Ban Nhân Dân cấp xã đều được xây dựng và đặt tại các trục đường lớn, quan trọng trên.

Sở hữu nhiều dự án giao thông nổi bật

Không chỉ có các tuyến đường quan trọng trên, xã Phước Hiệp Củ Chi hiện còn đang có hai dự án giao thông nổi bật chính là cao tốc TP HCM - Mộc Bài và đường vành đai 4.

  • Cao tốc TP HCM - Mộc Bài được xây dựng từ xã Bình Mỹ đi song song quốc lộ 22, một phần của cao tốc sẽ đi qua xã Phước Hiệp Củ Chi nên giao thông ở đây thuận lợi hơn rất nhiều.
  • Đường vành đai 4 xây dựng từ khu vực Nhận Đức đổ ra các con đường chính của xã là đường Nguyễn Thị Rành và đường Trung Viết, đồng thời nên đây cũng là một dự án trọng điểm ở xã Phước Hiệp - Củ Chi.

Không chỉ có các dự án giao thông nổi bật trên, trong tương lai xã Phước Hiệp Củ Chi hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa cùng nhiều dự án khác nhau. Vì thế, thị trường đất xã Phước Hiệp Củ Chi chắc chắn cũng sẽ có sự “chuyển mình” rõ rệt.

Đa dạng loại hình đất sử dụng

Đất ở xã Phước Hiệp Củ Chi luôn có sự đa dạng không hề “kém cạnh” so với những khu vực khác. Những loại đất như đất vườn, đất nông nghiệp, đất công nghiệp, đất nền,... đều “có mặt” đầy đủ tại nơi này cho khách hàng tìm hiểu và chọn mua.

Tùy vào nhu cầu mỗi người mà bạn sẽ chọn được một loại đất phù hợp nhất để sở hữu, sử dụng chúng theo đúng mong muốn của mình.

vị tri dat

Xác định vị trí đất

Có tiềm năng phát triển

Phải nói rằng, đất xã Phước Hiệp Củ Chi có tiềm năng phát triển cực kỳ lớn. Dù là lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp hay du lịch cũng đều có thể phát triển được ở khu vực này.

Nhờ loại hình đất đa dạng, năng lực con người, điều kiện tự nhiên, đặc điểm kinh tế đã là những “bước đệm” cho đất xã Phước Hiệp Củ Chi ngày càng phát triển hơn nữa.

Giá thành phù hợp

Giá đất xã Phước Hiệp Củ Chi luôn có sự ổn định, an toàn và không quá cao nên chúng hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Tùy vào từng loại đất mà bạn sẽ được đơn vị bán đất đưa ra một bảng giá chi tiết, tốt nhất chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

>>> Xem thêm: Có dưới 1 tỷ, mua đất Củ Chi được không ?

Có nên mua đất xã Phước Hiệp Củ Chi hay không?

Mua đất xã Phước Hiệp Củ Chi, nên hay không? Từ những đặc điểm nổi bật trên, việc sở hữu cho mình một mảnh đất tại khu vực này là sự lựa chọn cực kỳ sáng suốt.

Không chỉ đất ở xã Phước Hiệp Củ Chi, thậm chí là toàn huyện Củ Chi đang trên đà phát triển, trong tương lai gần chúng sẽ trở thành đô thị vệ tinh hiện đại nên chắc chắn khu vực này sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong thời gian gần nhất.

Bài viết đã giúp bạn tìm hiểu đất xã Phước Hiệp Củ Chi chi tiết nhất. Mong rằng thông tin chúng tôi mang đến sẽ hữu ích với bạn đọc.