Tại sao thị trường mua bán đất Tân Phú Trung Củ Chi lại sôi động?

Là một trong những thị trường trường có tiềm năng vô cùng lớn với nhiều dự án đầu tư sinh lời. Đặc biệt là ở thị trường vùng ven của thành phố Sài Gòn đang dần nóng lên với phân khúc đất nền riêng lẻ. Một trong những vị trí thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm hiện nay đó chính là khu vực đất Tân Phú Trung tại Củ Chi. Bài viết dưới đây của Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi sẽ trả lời cho bạn câu hỏi tại sao thị trường mua bán đất Tân Phú Trung Củ Chi lại sôi động.


Ngày đăng: 25/07/2022 5:13:06 CH
Thời gian: 17:13

Thị trường bất động sản tại khu vực Tân Phú Trung Củ Chi hiện nay như thế nào

Được biết khu vực xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi có vị trí tiếp giáp với Hóc Môn thông qua quốc lộ 22, nơi đây có KĐT Tây Bắc với diện tích hơn 6.000ha, KCN Tân Phú Trung đang thu hút doanh nghiệp về đặt cơ sở, bệnh viện đa khoa Xuyên Á đã đi vào hoạt động. Trong thời gian gần đây giá thị trường bất động sản đất tại khu vực này đang có sự tăng nhẹ qua từng năm. 

Hiện nay giá đất Củ Chi sẽ được chia làm 3 loại với mức giá khác nhau đó chính là: đất ở các tuyến đường lớn, đường nhựa; Đất của những tuyến đường trải đá và đất của những tuyến đường đất. Mỗi một khu vực và vị trí sẽ có mức giá khác nhau chênh lệch từ 15 đến 35 triệu/m2.

Tân Phú Trung từ trên cao

Tân Phú Trung từ trên cao

Tại sao thị trường mua bán đất Tân Phú Trung Củ Chi lại sôi động?

Không phải tự nhiên mà các nhà đầu tư chuyển hướng từ bất động sản trung tâm thành phố sang các bất động sản vùng ven. Với xu hướng tích trữ tài sản sinh lời và cần một môi trường sống tốt thì việc đầu tư vào các khu vực ngoại thành đang trở thành xu hướng. Khu vực Tân Phú Trung là vị trí mà nhiều nhà đầu tư biết đến đầu tiên khi bước vào thị trường Củ Chi.

Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi

Lý do đầu tiên khiến cho các nhà đầu tư quan tâm đến việc mua bán nhà đất Củ Chi Tân Phú Trung đó chính là sở hữu vị trí. Theo như bản đồ thì Tân Phú Trinh nằm tiếp giáp ngay với huyện Hóc Môn và nằm cạnh Quốc Lộ 22. Đây được coi là một trong những quốc lộ lớn và liên kết với hệ thống giao thông của toàn thành phố Hồ Chí Minh đến cửa khẩu Mộc Bài - Tây Ninh. 

Việc giao thông thuận lợi về các tỉnh phía Nam và Tây Bắc là một trong những yếu tố giúp cho việc phát triển nền công nghiệp hiệu quả.  Ngoài ra với vị trí này bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong nội thành Sài Gòn, với vị trí thuận lợi, hạ tầng đang được nâng cấp, nơi đây thu hút nhiều nhà đầu tư.

Vốn đầu tư nhỏ

Lý do tiếp theo khiến cho nhiều nhà đầu tư chuyển dần ra các vùng ngoại thành đó chính là có vốn đầu tư nhỏ. Nếu như muốn đầu tư ở các các dự án trong lòng thành phố Hồ Chí Minh mức giá vô cùng cao gây hạn chế chung cho nhiều nhà đầu tư. Không chỉ vậy việc đầu tư một số vốn cao vừa khó quay vòng vốn, vừa rủi ro trong quá trình đầu tư.

Tuy nhiên hiện nay giá đất trung bình tại khu vực Tân Phú Trung Củ Chi hiện nay là khá rẻ chỉ nằm trong khoảng 22 - 30 triệu/m2. Với mức giá đất như thế sẽ dễ dàng tiếp cận đại đa số nhà đầu tư nhỏ lẻ, dễ dàng đưa ra lựa chọn đầu tư tại khu vực Tân Phú Trung hơn.

Đi xem đất Củ Chi

Đi xem đất Củ Chi

Khả năng sinh lời an toàn

Lý do trọng điểm khiến cho nhiều nhà đầu tư quan tâm đến khu vực đất nền Tân Phú Trung đó chính là vị trí cửa ngõ, tiện ích, hạ tầng. Theo như các chuyên gia đã nhận định mức giá nhà đất tại khu vực Tân Phú Trung này sẽ có biên độ thay đổi tăng dần khoảng 10%. Biên độ tăng giá không quá cao tuy nhiên vẫn có sự tăng trưởng ổn định đảm bảo khả năng sinh lời an toàn…

Những lưu ý khi tiến hành mua bán đất Tân Phú Trung Củ Chi

Nếu như bạn đang quan tâm đến giá nhà đất tại Tân Phú Trung Củ Chi, trước khi tiến hành mua bán đất bạn cần phải chú ý những yếu tố dưới đây:

- Kiểm tra pháp lý và quy hoạch: Trước khi tiến hành mua bán đất việc kiểm tra yếu tố pháp lý sẽ giúp cho bạn tránh khỏi những rắc rối về pháp luật sau này đồng thời nắm bắt được những tiềm năng mà khu vực BĐS mình dự định mua mang đến thông qua dữ liệu quy hoạch.

- Tìm hiểu về giá đất Tân Phú Trung đó là tìm hiểu chính xác về giá đất tại khu vực này. Tìm hiểu chắc chắn về giá đất thị trường chính là một trong những yếu tố giúp bạn lời ngay khi mua, thông qua các trang thương mại điện tử, những hội nhóm về nhà đất Củ Chi…

Xem thêm: Giá đất Củ Chi sau dịch có giảm không ?

Bài viết trên đây của chúng tôi đã nêu cho bạn những lý do tại sao thị trường mua bán đất Tân Phú Trung Củ Chi lại được nhà đầu tư quan tâm, mong rằng với những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.