Những lý do nên đầu tư mua bán đất ở xã Tân Phú Trung

Khu vực đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư cũng như người dân nhờ nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai


Ngày đăng: 09/11/2023 7:44:46 CH
Thời gian: 19:44

Xã Tân Phú Trung là một khu vực thuộc huyện Củ Chi, đây chính là khu vực đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư cũng như người dân nhờ nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Vậy vì sao nên mua bán đất ở xã Tân Phú Trung, cùng Nhà đất Trung Hiếu tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé!

Lợi thế thu hút đầu tư của xã Tân Phú Trung

Lợi thế vị trí địa lý

Xã Tân Phú Trung có vị trí địa lý giáp với huyện Hóc Môn và chỉ cách đường quốc lộ 22 khoảng 5 đến 10 phút chạy xe máy. Chính vì thế, các yếu tố về cơ sở hạ tầng giao thông, các điều kiện phát triển công nghiệp, các khu công nghiệp cũng rất phát triển và được đầu tư.

Ngoài ra, vị trí của xã Tân Phú Trung còn sát với tỉnh Long An, đó, xã Tân Phú Trung chỉ cách Long An một còn đường mang tên Cầu Ông Lớn, nhờ thế việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh xung quanh cũng như các khu vực lân cận của người dân ở xã Tân Phú Trung rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Đây chính là yếu tố đầu tiên thu hút sự chú ý của bất động sản tại khu vực này.

Ngoài ra, khu vực này cũng chưa được quy hoạch quá chồng chéo như Hóc Môn, chính vì thế đầu tư vào xã Tân Phú Trung càng sớm càng tốt chính là quyết định thông minh của các nhà đầu tư.

 

giồng cát

Đường Giồng Cát

Giá bán nhà đất ở xã Tân Phú Trung

Nếu như bạn đang băn khoăn về giá nhà đất ở xã Tân Phú Trung nói riêng cũng như các khu vực khác của huyện Củ Chi nói chung hiện nay như thế nào thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Tính đến thời điểm hiện tại, giá đất thổ cư ở khu vực xã Tân Phú Trung có sự thay đổi khác nhau giữa các khu vực, theo đó, mức giá tại đây được chia thành 3 loại khác nhau. Bao gồm giá đất ở các tuyến đường lớn, giá đất ở khu vực đường nhựa, các tuyến đường có trải đá và thấp nhất chính là giá đất ở các khu vực đường đất.

Theo đó, các khu vực nằm xung quanh các tuyến đường chính như đường Hương Lộ 2, Quốc Lộ 22, đường Hồ Văn Thắng có mức giá cao nhất, rơi vào khoảng từ 22-30 triệu đồng/m2. Theo đó, mức giá này áp dụng cho các khu vực đất thuộc các khu dân cư đang phát triển và không nằm trong những khu vực được quy hoạch.

Tiếp theo, các khu vực xung quanh các tuyến đường nhựa lớn có lộ giới 12m như các tuyến đường 92, 65 sẽ có mức giá thấp hơn một chút so với khu vực trung tâm, cụ thể giá đất sẽ rơi vào khoảng từ 15 đến 20 triệu đồng/m2.

Cuối cùng chính là mức giá tại các khu vực xung quanh các tuyến đường đất nằm sâu trong các khu dân cư sẽ có mức giá mềm hơn cả là từ 11 cho đến 14 triệu đồng/m2.

So với các khu vực khác và mặt bằng chung của thị trường bất động sản, đây được đánh giá là một mức giá rẻ, ổn định. Nếu xét về những tiềm năng tăng giá của bất động sản xã Tân Phú Trung, việc đầu tư vào thị trường nhà đất tại đây chính là sự lựa chọn mang lại lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư.

>>>Xem thêm: Đất xã Tân Phú Trung

Cách định giá bán đất ở xã Tân Phú Trung

 

Nguyễn Thị Lắng

Đường Nguyễn Thị Lắng

Việc định giá bán đất ở xã Tân Phú Trung rất quan trọng nếu như bạn lần đầu tiên đầu tư tại Tân Phú Trung nói riêng hay toàn bộ huyện Củ Chi. Chính vì thế, để quá trình đầu tư được thuận lợi, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn những nhà môi giới hiểu rõ các quy trình pháp lý và đặc biệt là am hiểu giá bất động sản tại đây.

Theo đó, thông thường giá đất sẽ có giao động tăng giảm 10%, nếu như bạn thấy vượt quá 20% thì nên tìm hiểu lại kỹ càng trước khi quyết định xuống tiền.

Lưu ý khi đầu tư bất động sản tại xã Tân Phú Trung

Nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư bất động sản, thì đừng bỏ qua những lưu ý khi đầu tư bất động sản tại Tân Phú Trung như sau:

  • Kiểm tra kỹ càng hồ sơ pháp lý của lô đất, tránh các khu đất không nằm trong quy hoạch khu dân cư hay không có hồ sơ pháp lý rõ ràng.
  • Không mua đất ở các khu vực gần mồ mả, vừa không tốt trong yếu tố phong thuỷ, vừa làm giảm giá trị nhà đất.
  • Không nên đầu tư vào hình thức chung sổ nếu như bạn chưa nắm rõ các quy trình pháp lý hay có nhiều kinh nghiệm để tránh trường hợp bị lừa hay mất trắng.
  • Ưu tiên lựa chọn những vị trí đất thổ cư, thuộc các khu vực dân cư để mang lại nhiều lợi nhuận nhất có thể.

>>>Xem thêm: Giá đất Củ Chi sau dịch có giảm không?

Trên đây mà một số lý do nên đầu tư vào nhà đất xã Tân Phú Trung đồng thời là một số lưu ý khi đầu tư tại đây cho những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Đừng quên cập nhật thêm nhiều thông tin về thị trường bất động sản một cách nhanh chóng và chính xác thông qua các bài viết tiếp theo của Nhà đất Trung Hiếu nhé!