Sáu chia sẻ về khu công nghiệp Đông Nam huyện Củ Chi

Một trong những vùng đặc khu kinh tế lớn nhất khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh


Ngày đăng: 10/10/2023 8:41:45 CH
Thời gian: 20:41

Khu công nghiệp Đông Nam huyện Củ Chi là một trong những vùng đặc khu kinh tế lớn nhất khu vực phía Tây thành phố Hồ Chí Minh. Vì sao phải quan tâm đến nơi giao lưu kinh tế trọng điểm giữa các tỉnh và TPHCM ? Nhà đất Trung Hiếu là đơn vị môi giới và dịch vụ giấy tờ đất đai tại Củ Chi xin được chia sẻ những thông tin liên quan đến khu công nghiệp lớn nhất này trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay.

Những điều các nhà đầu tư quan tâm khu công nghiệp Đông Nam Củ Chi là gì? 

Khu công nghiệp Đông Nam hình thành và phát triển cũng đã tạo nên động lực cho thị trường bất động sản nhà ở huyện Củ Chi phát triển rầm rộ và không ngừng tăng giá trong những năm gần đây.  

Vị trí địa lý tọa lạc của khu công nghiệp Đông Nam. 

Một khu công nghiệp rộng hơn 342 ha nằm trong khu vực xã Bình Mỹ và xã Hòa Phú huyện Củ Chi có các mặt giáp với tỉnh lộ 9 còn gọi đường Hà Duy Phiên, khu dân cư và tỉnh lộ 8, khu công nghiệp Đông Nam thực sự là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản khu vực Củ Chi những năm gần đây. 

Những ngành nghề hoạt động chính của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn khu công nghiệp Đông Nam là sản xuất vật liệu xây dựng, dụng cụ thiết bị tập luyện thể thao, công nghệ thông tin, điện tử, cơ khí chế tạo máy, thực phẩm tiêu dùng và đồ uống… 

Xem thêm:  Nhà Đất Củ Chi - Đất vườn Củ Chi giá rẻ

 

nâng câp đuong

Nâng cấp đường Nguyễn Văn Khạ - Hạ tầng Củ Chi đang xây dựng

1. Tiềm năng kinh tế của khu công nghiệp. 

Với vị trí chiến lược trọng điểm giáp ranh thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Bình Dương Biên Hòa cùng với lợi thế về các ngành công nghiệp đa dạng thu hút lao động từ các tỉnh đổ về. Do đó, nhu cầu về xây dựng nhà trọ mua bán trao đổi bất động sản như đất đai, đất nền, nhà ở giá rẻ đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của các cư dân khi đến sinh sống và làm việc tại Củ Chi. 

2. Cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi. 

Với lợi thế lưu thông kết nối đường thủy, đường bộ nên khu công nghiệp Đông Nam thu hút rất nhiều sự đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đồng thời cũng đòi hỏi một nguồn lao động dồi dào. Có thể xem khu công nghiệp Đông Nam Củ Chi là trung tâm để đến thành phố Hồ Chí Minh gần nhất 26km, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ có 21km… 

3. Khu vực thu hút đông đảo lao động.

Hơn thế nữa khu công nghiệp Đông Nam Củ Chi còn cung cấp việc làm ổn định cho hàng ngàn người dân trong khu công nghiệp và bên ngoài. Với cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp đầy đủ về điện nước có mức giá bình quân và hệ thống nhà máy xử lý nước thải với công suất hàng ngàn mét khối hoạt động cả ngày đêm. Điều này tạo nên một môi trường sống thuận lợi đáp ứng được nhiều nhu cầu cơ bản của con người.

 

xem đất

Xem đất Củ Chi tại xã Nhuận Đức

4. Phát triển nhiều dịch vụ tiện ích. 

Cùng với sự phát triển của khu công nghiệp Đông Nam Củ Chi là các dịch vụ ăn uống, thuê nhà trọ, vui chơi giải trí… cũng không ngừng hình thành mạnh mẽ xung quanh khu công nghiệp này. 

Điều này thúc đẩy cho việc phát triển thị trường thuê mặt bằng, nhà ở, nhà trọ như nhu cầu mua bán trao đổi đất nền, nhà phố, chung cư cũng được kích thích tạo điều kiện cho các dịch vụ cơ bản phục vụ cho đời sống của con người.

5. Tiện ích nội khu công nghiệp hiện đại.

Giao thông chính là vấn đề thiết yếu khi quy hoạch khu công nghiệp Đông Nam để đảm bảo cho tất cả các loại xe đều ra vào thuận tiện với những trục đường chính rộng đến hơn 40m. 

Đặc biệt là hệ thống cấp thoát nước và xử lý nước thải với trạm biến áp cao có thể tạo môi trường sống sạch sẽ và hiện đại. Các cư dân trong khu công nghiệp Đông Nam cung cấp nguồn điện với hệ thống mạng internet cáp quang để có thể giao lưu chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng.

6. Tiềm năng thúc đẩy thị trường bất động sản Củ Chi.

Mức giá về đất khu công nghiệp vô cùng hợp lý nên các chủ đầu tư có thể yên tâm trong việc mua bán trao đổi, chuyển nhượng với giấy tờ pháp lý rõ ràng. Hầu hết các lô đất ở khu công nghiệp Đông Nam đều có mặt tiền thông thoáng để có thể kết nối liên nội khu với đường quốc lộ. 

Đặc biệt là việc bố trí dân cư khu nhà ở trong khu công nghiệp này rất khoa học để đảm bảo cho nhu cầu sinh sống và làm việc của đối tác nước ngoài hay các cư dân sinh sống ở nơi đây. 

Kết luận: 

Khu công nghiệp Đông Nam đã thu hút các nhà đầu tư lớn đổ về Củ Chi để lựa chọn cho mình những khu đất tiềm năng giá trị sinh lời cao nằm xung quanh khu công nghiệp Đông Nam. Đây là một điều dễ hiểu khi họ nhìn thấy những tiềm năng to lớn khi thị trường bất động sản Củ Chi được sự đầu tư mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa và giáo dục.

Xem thêm: Kinh nghiệm tìm kiếm địa chỉ cho thuê trang trại Củ Chi bạn nên biết

Liên hệ với chúng tôi: 

Địa chỉ: ấp Phú An, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM

Phone: 0906.640.726

Email: nhadattrunghieu.cuchi@gmail.com