Khu công nghiệp Đông Nam huyện Củ Chi và 6 điều thú vị có thể bạn chưa biết

Khu công nghiệp Đông Nam đang được coi là một khu kinh tế trọng điểm, và chắc chắn trong tương lai nhất định sẽ được nhà nước đầu tư đê để phát triển hơn nữa.


Ngày đăng: 10/11/2023 9:13:39 CH
Thời gian: 21:13

Hiện nay địa phận của huyện Củ Chi, khu công nghiệp Đông Nam đang được coi là một khu kinh tế trọng điểm, và chắc chắn trong tương lai nhất định sẽ được nhà nước đầu tư đê để phát triển hơn nữa. Vậy ngay sau đây, Trung Hiếu Củ Chi sẽ gửi tới bạn đọc một vài chia sẻ về khu công nghiệp Đông Nam huyện Củ Chi nhé. 

Khu công nghiệp Đông Nam Củ Chi có diện tích là bao nhiêu và ở địa điểm nào?

Được biết, khu công nghiệp Đông Nam này thuộc quyền sở hữu bởi Công Ty Cổ Phần Đầu tư Sài gòn VRG, và được thành lập nên kể từ năm 2008 cho tới thời điểm hiện tại.Điểm đặc biệt là khu công nghiệp này có phần diện tích thuộc 2 xã của Củ Chi là Hòa Phú và Bình Mỹ. 

Diện tích của khu công nghiệp là vô cùng lớn, lên tới 342,53 hecta. Trong đó có 55 hecta để phục vụ cho việc tái định cư, xây nhà ở và các khu đô thị, phần còn lại là để dành cho công nghiệp. Từ đây, việc người dân đi tới trung tâm TP HCM hay sân bay Tân Sơn Nhất. Bình Dương,... là vô cùng dễ dàng. 

Ngoài ra, các công nhân của khu công nghiệp có thể dễ dàng di chuyển bởi có 2 cổng trên đường tỉnh lộ số 8 và đường Bến Than.

Xem thêm: Nhà đất Củ Chi

 

cổng vào

Cổng vào khu công nghiệp 

Cơ sở hạ tầng tại đây ra sao?

Hệ thống điện của khu công nghiệp được cấp từ trạm cấp điện nội khu, sở hữu công suất lớn lên tới 3x63 MVA, được di chuyển qua lưới điện trung thế có hiệu suất 22kV.

Nước ở đây đến đến từ nhà máy nước sạch ở nội khu và nhà máy nước sạch của Thủ Dầu Một với dung tích là 200 ngàn mét khối một ngày. Khu công nghiệp còn đạt chuẩn A với nước thải đầu ra do chúng được xử lí tại trạm xử lý nội khu.

Ở khu công nghiệp Đông Nam, nên phát triển ngành nghề gì?

Dựa theo tình hình trên, một số ngành nghề được khuyến khích trong việc đầu tư đó chính là:

  • Chế tạo máy móc, các ngành điện tử, Công nghệ thông tin

  • Sản xuất, chế tạo các sản phẩm thảo dược, thuốc dùng trong y tế.

  • Các loại thực phẩm hay đồ uống.

  • Chế tạo các dụng cụ thể thao.

  • CHế biến cao su kỹ thuật cao.

Cơ hội việc làm ở khu công nghiệp này

Có thể thấy, nhờ việc khu công nghiệp này đang hoạt động, phát triển nhiều ngành nghề có quy mô rất lớn mà cơ hội việc làm cho người dân là rất lớn. Bạn có thể đến 2 cổng của khu công nghiệp hoặc truy cập các trang tuyển dụng việc làm để tìm việc hay nhận được sự tư vấn kĩ nhất. 

Khu công nghiệp Đông Nam đến các khu trung tâm là bao xa?

Theo bản đồ, từ vị trí của khu công nghiệp Đông Nam cho tới các khu vực trung tâm có khoảng cách là: 

  • Trung tâm của TP HCM: 25KM

  • Đồng Nai: 29KM

  • Sân bay Tân Sơn Nhất: 20KM

  • Bến cảng Hiệp Phước: 42KM

  • Bến cảng Cát Lái: 40KM 

  • Khu vực trung tâm của tỉnh Bình Dương: 1KM

Đầu tư nhà đất tại khu công nghiệp Đông Nam huyện Củ Chi, nên hay không? 

Được biết hiện nay, những dự án về đất nền hay về nhà đất tại khu vực khu công nghiệp này đang được những nhà đầu tư dành khá nhiều sự quan tâm đến.

khu đông dân

Vị trí khu công nghiệp gần khu đông dân

Hệ thống quy hoạch đang được chú trọng

Việc quy hoạch đô thị tại khu công nghiệp Đông Nam tại Củ Chi trong thời điểm hiện tại đang vô cùng được chú trọng. Chính vì thế nên đang có nhiều nhà đầu tư đang đổ về đây để mua nhà hay các dự án đất nền ngày càng nhiều. 

Khu công nghiệp đang được phát triển, mang đến cơ hội việc làm lớn cho cư dân tại đây. Với việc cơ sở hạ tầng đang không ngừng được cải thiện, chắc chắn mang đến một tương lai hứa hẹn cho nơi đây.

Diện tích đất rộng lớn 

Khu công nghiệp này đang có diện tích đất đai rất rộng rãi cũng như giá thành lại rẻ hơn so với các khu vực khác. Đây có thể nói chính là điểm mấu chốt để các nhà đầu tư mua đất tại đây, sẽ mang lại những nguồn lợi kinh tế về lâu về dài. 

Nếu những nhà đầu tư là các doanh nghiệp đang có ý định mở hay xây dựng các nhà xưởng, nhà máy có quy mô lớn để thu hút những nguồn lao động từ địa phương thì thực sự khu công nghiệp Đông Nam Củ Chi chính là một nơi vô cùng lí tưởng. 

Tiềm năng rất lớn trong việc phát triển kinh tế

Trong tương lai không xa, chắc chắn khu công nghiệp vẫn còn có khả năng phát triển mạnh mẽm có thể phát triển nhiều ngành nghề, số lượng dân cư đông đúc. Đây chính là một trong số các lí do lớn mà nhà đầu tư xét đến khi muốn mua đất tại nơi đây.

Chắc chắn rồi, bất động sản tại KCN sẽ còn tăng nhanh hơn nữa trong tương lai do số lượng dân cư cũng như người lao động đến sinh sống sẽ là rất nhiều. 

Môi trường sống hoàn hảo 

Nếu như bạn đang muốn tìm một nơi để sinh sống và làm việc, nơi đây chính là một địa điểm không thể bỏ qua được. Bạn sẽ không còn phải sống chung với không khí ồn ào, ô nhiễm ở những thành phố lớn. Tại đây, diện tích đất thì rộng, không khí lại còn vô cùng trong lành, có nhiều cây xanh. 

Xem thêm: Chia sẻ những kinh nghiệm tìm mua đất củ chi tốt nhất

Lời kết 

Trên đây là 6 chia sẻ thú vị về khu công nghiệp Đông Nam tại Củ Chi mà Trung Hiếu Củ Chi đã gửi tới cho bạn. Nếu có nhu cầu muốn mua đất tại khu công nghiệp này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ. 

Nhà Đất Củ Chi - Đất vườn Củ Chi giá rẻ cùng Nhà Đất Trung Hiếu

Địa chỉ: ấp Phú An, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP. HCM

Phone: 0906.640.726

Email: nhadattrunghieu.cuchi@gmail.com