Giải đáp cơn sốt nhà đất Bình Mỹ Củ Chi !

Bình Mỹ Củ Chi đang là khu vực có dấu hiệu tăng nhiệt trong thị trường bất động sản từ đầu năm đến nay,  bởi nhiều yếu tố khác nhau như loại hình đất có sổ riêng kết hợp với nhiều dự án cơ sở hạ tầng được đầu tư cùng nhiều dự án đang được tiến hành quy hoạch. Để làm rõ về tình hình nhà đất Bình Mỹ Củ Chi hiện nay trong bài viết này Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi sẽ giải đáp cho bạn.


Ngày đăng: 06/06/2022 10:51:57 CH
Thời gian: 22:51

Thông tin về vị trí của Bình Mỹ Củ Chi

Bình Mỹ là một xã thuộc địa phận huyện Củ Chi, đây là khu vực có vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi khi tiếp giáp trực tiếp với trung tâm TPHCM. Dù chỉ là một xã nhỏ của Củ Chi song về giao thông, Bình Mỹ sở hữu những tuyến đường lớn mang tính huyết mạch của xã như đường Tỉnh lộ 9, đường Bình Mỹ và đường Võ Văn Bích. Ba tuyến đường này còn được đánh giá là khu vực bất động sản thu hút nhất của nhà đất Bình Mỹ , Củ Chi khi thực hiện tách thửa khu dân cư trong phạm vi này.

Công trình kiểm soát triều cường dọc sông Sài Gòn

Công trình kiểm soát triều cường dọc sông Sài Gòn

Giải đáp cơn sốt nhà đất Bình Mỹ Củ Chi

Bên cạnh các quận vùng ven trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, nhà đất xã Bình Mỹ - Củ Chi cũng được nhiều khách đầu tư quan tâm, điều này thể hiện qua số lượng giao dịch mua bán, chuyển nhượng nhà đất của khu vực này đang có sự gia tăng đột phá bắt đầu từ sau đợt dịch, khi nền kinh tế cùng thị trường bất động sản đang dần ổn định. Vậy cơn sốt nhà đất Bình Mỹ Củ Chi đến từ đâu cùng tìm hiểu dưới đây:

Phương án thu hút dân số

Những chủ trương xây dựng các khu vực tập trung khu dân cư mới nhằm giãn dân từ nội thành, gia tăng hệ số nhà đất trong địa phận huyện đặc biệt là ở khu vực Bình Mỹ. Dù là khu vực vốn nhiều dân cư sinh sống lâu đời song để đưa khu vực này trở thành đô thị vệ tinh là cầu nối gắn liền với sự phát triển của huyện khi liên kết với các quận huyện lân cận thành phố như quận Gò Vấp, Quận 12 hay huyện Hóc Môn.

Dự đoán thị trường bất động sản tại đây sẽ sôi động trong thời gian tới khi xu hướng tìm đến nhà đất các vùng ven ngày càng nhiều khi nhà đất tại trung tâm thành phố trở nên khan hiếm.

Quy hoạch đường Vành đai 3 đi ngang Bình Mỹ

Quy hoạch đường Vành đai 3 đi ngang Bình Mỹ

Dự án hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển mở rộng

Một trong những yếu tố tăng sức hút cho bất động sản nhà đất Bình Mỹ Củ Chi phải kể đến đó là những dự án hạ tầng giao thông lên đến nghìn tỷ được đầu tư và chuẩn bị khởi công trong thời gian sớm nhất. Đó là dự án xây dựng tuyến đường Vành đai 3, cao tốc Hồ Chí Minh  - Mộc Bài đây là những tuyến đường bắt ngang xã Bình Mỹ được TPHCM phê duyệt khởi công nhằm liên kết các tỉnh thành Đông Nam Bộ bao gồm Bình Dương, Tây Ninh, Long An và Đồng Nai tạo thành trung tâm thủ phủ công nghiệp lớn nhất miền Nam.

Hiện tại, theo tiến độ của dự án vành đai 3 mới cập nhật mặt bằng khu vực xã Bình Mỹ đã gần hoàn thành bước đền bù giải phóng mặt bằng. Cùng với dự án được thúc đẩy về nhân lực nhằm hoàn thành trước tiến độ dự tính để sớm đi vào hoạt động, giải quyết cho tình trạng kẹt xe đi vào trung tâm đồng thời dự án có ý nghĩa to lớn về giá trị bất động sản của nhà đất tại khu vực này.

Xem thêm: Đi mua đất Củ Chi gồm các bước và quy trình gì ?

Mua nhà đất Bình Mỹ Củ Chi tham khảo ở đâu?

Sau khi nắm rõ tình hình nhà đất tại Bình Mỹ, Củ Chi, làm sao để tiếp cận và sở hữu được nhà đất có vị trí thuận lợi cùng giá thành tốt có giá trị tăng dần là thắc mắc của nhiều người. Hiện nay, với tốc độ chóng mặt của mạng xã hội dễ dàng liên kết các nhà đầu tư, người muốn mua đất, người cần bán dễ dàng sát gần với nhau. 

Dự án đất nền tại Bình Mỹ

Dự án đất nền tại Bình Mỹ

Theo đó nếu có thời gian hoặc chấp nhận bỏ công sức trực tiếp đến gặp người bán đất để xem cũng như nhận các thông tin liên quan đến mảnh đất mà họ có, hoặc để tiết kiệm thời gian và công sức bạn có thể chọn những công ty môi giới đất cùng với các website lớn như Chợ Tốt nhà đất Củ Chi, Nhà Đất 24h,...sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm nhà đất Bình Mỹ có đầy đủ thông tin, dễ dàng tìm hiểu trước khi liên lạc xem nhà đất.

Như vậy, việc tìm hiểu trước mua đất đã được hỗ trợ rất nhiều trong thời đại ngày nay, tuy nhiên ngoài mặt ưu điểm của việc lựa đất qua các trang web, thông tin trên mạng thì chúng ta cũng nên tìm hiểu kỹ về cá nhân đăng tải.

Hãy theo dõi các bài viết tại Nhà đất Trung Hiếu - Củ Chi để cập nhật thông tin sớm nhất.