Đầu Tư Lướt Sóng Là Gì ? Những Lưu Ý Khi Đầu Tư Lướt Sóng Bất Động Sản.

Những kinh nghiệm đầu tư lướt sóng như thế nào cho hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao nhất


Ngày đăng: 21/09/2023 8:08:23 CH
Thời gian: 20:08

Hiện nay, người ta thường nhắc nhiều về cụm từ đầu tư lướt sóng bất động sản, nhưng cũng những kinh nghiệm đầu tư lướt sóng như thế nào cho hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao nhất. Hãy cùng Nhà Đất Trung Hiếu Củ Chi tìm hiểu về định nghĩa đầu tư lướt sóng bất động sản thông qua bài viết dưới đây.

Các khái niệm đầu tư lướt sóng bất động sản là gì?

Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu những khái niệm về đầu tư lướt sóng bất động sản để có những cái nhìn “rõ nét” nhất nhé!

Đầu tư lướt sóng là gì?

Đầu tư lướt sóng là gì? Dành cho những ai chưa biết đầu tư lướt sóng còn được xem là quá trình đầu tư trong ngắn hạn. Là một hình thức đầu tư nhanh chóng và sinh lời cũng nhanh nhanh tuy nhiên sẽ lại mang tính rủi ro cao, và thường chỉ những ai ưa mạo hiểm mới hứng thú với lĩnh vực đầu tư này. 

Đầu tư lướt sóng giúp các nhà đầu tư tận dụng ưu điểm của các biến động từ thị trường để thu lợi nhuận thông qua các giao dịch mua bán trong thời gian ngắn.

Đầu tư lướt sóng bất động sản là gì?

Mua đất lướt sóng là gì? Ngày nay, khái niệm đầu tư lướt sóng bất động sản đã quá nỗi quen thuộc với các chuyên gia địa ốc lâu năm. Dẫu vậy, đây cũng là một khái niệm còn khá mới mẻ với những ai vừa mới gia nhập vào thị trường này.

Tượng đài du kích Củ Chi tại thị trấn

Đầu tư lướt sóng BĐS được hiểu đơn giản là một dạng đầu tư giúp thu lại lợi nhuận nhanh chóng, mà ở đó, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 1 số tiền bằng 15% giá trị trên thực tế của bất động sản để tạm giữ chỗ hay còn gọi là đặt cọc. 

Đến thời điểm thị trường bất động sản bắt đầu nóng dần, có những biến động thì sẽ có nhiều người quan tâm đến sản phẩm bất động sản mà nhà đầu tư nắm giữ. Lúc này, khả năng tăng trưởng của bất động sản được xác thực, tiềm năng thu lợi và có giá trị cao, thì khách hàng có thể chấp nhận mua lại với giá cao hơn vài chục hoặc thậm chí vài trăm triệu đồng. Từ đó, nhà đầu tư sẽ tiến hành bán ra nhằm mục đích thu hồi vốn nhanh chóng và thu lợi nhuận hiệu quả.

Xem thêm: Thông tin ký gửi nhà đất Củ Chi cập nhật mới nhất

Ưu và nhược điểm khi đầu tư lướt sóng bất động sản.

Mặc dù đây là hình thức đầu tư và sinh lời nhanh chóng, nhưng chắc chắn trong bất kỳ hình thức kinh doanh nào thì nó cũng sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định, hãy cùng nhau khám phá nhé!

Ưu điểm khi lướt sóng bất động sản là gì?

  • Ngày nay, khi đầu tư sẽ có nhiều lựa chọn về sản phẩm bất động sản như căn hộ, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng… nên các nhà đầu tư có thể thoải mái trong việc lựa chọn sản phẩm để mình đầu tư sao cho phù hợp với túi tiền của mình.

  • Đặc biệt, hiện nay khi mà mọi thông tin về dự án đều được các chủ đầu tư đăng tải công khai trên các trang mạng xã hội, ebook, website,... Từ đó, giúp việc tiếp cận thông tin trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn, đảm bảo sự an tâm cho Quý khách hàng khi mà đầu tư lướt sóng bất động sản.

Nhược điểm khi lướt sóng bất động sản là gì?

  • Mặc dù việc lướt sóng bất động sản có khả năng sinh lời khá cao, nhưng thực tế việc giá bị đẩy lên sẽ khiến các nhà đầu tư suy nghĩ và dè chừng. Từ đó, dẫn đến nguy cơ bị chôn vốn do tính thanh khoản và nhiều trường hợp xấu khá có thể xảy ra.

  • Dưới sự tác động từ việc biến đổi thị trường, khi các nhà đầu tư dự đoán không chính xác sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các quyết định mua từ khách hàng.  

 

nga 3 vuong

Nga ba Vuông

Lưu ý khi đầu tư lướt sóng bất động sản là gì?

  • Độ uy tín, năng lực của chủ đầu tư, các dự án mà họ đã thực hiện trước đây là điều bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi tiếp cận với bất kỳ một sản phẩm bất động sản nào.

  • Tiến độ xây dựng dự án tỷ lệ thuận với thời gian chiếm dụng vốn cũng như khả năng chuyển dịch thị trường, dẫn đến rủi ro cao và tính thanh khoản thấp. Tóm loại, tiến độ xây dựng của sản phẩm bất động sản càng sớm là tiêu chí mà bạn cần đặt lên hàng đầu.

  • Theo kinh nghiệm đầu tư lướt sóng căn hộ của các chuyên gia thì số lượng và chủng loại căn hộ tham gia thị trường trong tương lai càng lớn thì rủi ro về tính thanh khoản cũng như tăng trường ngày càng cao. Hiểu một cách đơn giản là nếu sản phẩm bất động sản mà bạn mua được xây dựng các tòa nhà liên tục thì khi bán lại đối thủ cạnh tranh chính của bạn chính là Chủ đầu tư.

  • Sử dụng đòn bẩy tài chính: trên thực tế, bạn không nhất thiết phải có đủ 100% giá trị căn hộ thì mới sở hữu được nó. Thông thường, với những nhà đầu tư chuyên nghiệp thì họ chỉ sử dụng 50 - 70% vốn vay để thực hiện việc kinh doanh này.

  • Lựa chọn thời điểm bán phù hợp: nên bán vào thời điểm trước khi cất nóc, hoặc chuẩn bị bàn giao, hoặc sau thời gian bàn giao khoảng 6 tháng là lý tưởng nhất.

Xem thêm: Lên thổ cư, chuyển mục đích đất Củ Chi năm 2022 và 2023

Tạm kết

Bài viết là những chia sẻ của Nhà Đất Trung Hiếu Củ Chi, giúp các bạn có những thông tin chính xác về đầu tư lướt sóng là gì? Những lưu ý khi đầu tư lướt sóng bất động sản không phải ai cũng biết. Rất hy vọng những chia sẻ từ Nhà Đất Trung Hiếu Củ Chi sẽ thật sự hữu ích với các bạn đọc. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hãy nhanh chóng liên hệ với Nhà Đất Trung Hiếu Củ Chi để được hỗ trợ ngay nhé!