Chi tiết thông tin về Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi mảnh đất vàng đầy hứa hẹn

Huyện Củ Chi ngày càng phát triển và nhận được sự đầu từ đặc biệt, các khu công nghiệp càng ngày được xây dựng nhiều hơn.


Ngày đăng: 25/09/2023 8:07:57 CH
Thời gian: 20:07

Mảnh đất Củ Chi được giới chuyên môn đánh giá đây là khu vực tiềm năng để phát triển kinh tế tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với các tiềm năng đó, huyện Củ Chi ngày càng phát triển và nhận được sự đầu từ đặc biệt, các khu công nghiệp càng ngày được xây dựng nhiều hơn. Trong đó là khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi. Vậy khu công nghiệp đó có gì mà hấp dẫn đến vậy, hãy cùng Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi tìm hiểu chi tiết thông tin về Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi với bài viết dưới đây! 

Vị trí địa lý khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi như thế nào?

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi có vị trí ở đâu?

 

BEN XE CU CHI

Bến xe Củ Chi tại Quốc lộ 22

Ta thấy khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi là một trong những vị trí đắc địa thuận lợi nhất cho việc xây dựng và phát triển các khu công nghiệp có quy mô lớn, tiềm năng. Với lẽ thông thường, khi xây dựng khu nhà máy công nghiệp thì không được xây tại các khu tập trung dân cư đông đúc được.

Vì trong quá trình khu công nghiệp hoạt động sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt của người dân. Bởi vì thế, vị trí xây dựng tại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đặt ra của doanh nghiệp sau đây:

Vị trí địa lý khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi.

Khu công nghiệp Tây Bắc cách trung tâm thành phố HCM là 35km. Một khoách cách đảm bảo tiêu chuẩn chuẩn nhất, không quá gần cũng không quá xa, không ảnh hưởng đến cuộc sống khu dân cư.

Khoảng cách với sân bay Tân Sơn Nhất là 29km, ga Sài Gòn là 35km, cảng Sài Gòn 40km, cảng Cát Lái 57km. Vị trí đắc địa thuận lợi trong việc giao lưu vận chuyển và buôn bán hàng hóa giao thương với nước ngoài một cách dễ dàng hơn.

Vị trí nằm một phần trên xã Tân An Hội và xã Trung Lập Hạ, 4 mặt tiền xung quanh tiếp giáp với đường Nguyễn Thị Rành, Đường tỉnh lộ 2, đường Quốc Lộ 22, và 1 phần đường Nguyễn Văn Khạ.

Xem thêm: Nhà đất Củ Chi

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi có diện tích vô cùng lớn.

Với giai đoạn đầu, khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi có quy mô diện tích tới 208ha. Trong đó diện tích đất cho thuê lên đến 149.9ha, còn lại là phần đất dành cho cây xanh, giao thông chiếm 48.2ha và đất dịch vụ chiếm 9.9ha.

Đến với giai đoạn quy mố thứ 2 thì khu công nghiệp đã mở rộng diện tích thêm 173.24ha. Diện tích đất cho thuê là 107.03ha, diện tích đất cho cây xanh và giao thông là 57.01ha, còn lại là đất dịch vụ 9.2ha.

Tại Củ Chi, khu công nghiệp Tây Bắc tại nơi đây là một trong 3 cụm công nghiệp có diện tích lớn nhất. Nơi đây rất thích hợp để phát triển các ngành nghề sản xuất, các doanh nghiệp đầu tư vào nơi đây cũng đang xúc tiến triển khai hạ tầng để dễ dàng sản xuất.

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi có tiềm năng phát triển không?

Với các thông tin đã nêu ra ở trên, khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi sở hữu cho mình một vị trí địa lý rất thuận lợi và đây được coi là một trong những tiềm năng phát triển lớn của khu vực này.

Ngoài ra, tại đây đã được lắp đặt và xây dựng hệ thống xử lý chất thải, hệ thống thoát nước để giảm thể tối đa vấn đề ô nhiễm, đem đến môi trường trong lành nhất.

Dịch vụ lao động và dịch vụ xuất khẩu được chú trọng đầu tư phát triển mạnh mẽ.

Xem thêm: Giá nhà đất Củ Chi sẽ giảm ở cuối năm 2022 giai đoạn đến 2025?

 

NHA VUON

Nhà giữ vườn trên đất tại Củ Chi - Xã Nhuận Đức

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi cung cấp các dịch vụ:

1. Không chỉ cung ứng các dịch vụ xăng dầu, chất đốt, kho bãi, vận chuyển container, ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ khác tùy thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư được đáp ứng một cách đầy đủ nhất.

2. Tiếp đến, các tiện ích cộng đồng công cộng cũng rất được chú trọng hơn bao giờ hết để đảm bảo sức khỏe, bảo hộ an toàn lao động cho mọi người như là các cơ sở vật chất trạm y tế khám và chữa bệnh được trang bị đầy đủ.

3. Đội phòng chống chữa cháy, xe cứu hỏa luôn sẵn sàng trực 24/24. Các trạm bưu điện phục vụ đầy đủ các dịch vụ về dịch vụ viễn thông, bưu chính. Lines phone cũng được cung cấp đầy đủ cho các công ty và doanh nghiệp.

4. Các văn phòng hành chính, giao dịch với đầy đủ các dịch vụ của ngân hàng.

5. Cuối cùng không thể thiếu đó là các công viên, sân vận động thể thao để phục vụ nhu cầu giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Tại nơi đây có tất cả đầy đủ các dịch vụ, chính vì vậy ngoài việc xây dựng doanh nghiệp ra nếu như bạn muốn tìm một mảnh đất để xây nhà ở đây thì cũng hoàn toàn hợp lý, phù hợp.

Lời kết 

Tóm lại khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi là nơi tập trung rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn chính vì thế đòi hỏi nguồn nhân lực lớn, nên khu dân cư xung quanh khu công nghiệp sẽ vô cùng đông đúc. Chính vì thế, bạn là một người đến nơi đây làm việc và có nhu cầu sở hữu những miếng đất để ổn định chỗ ở, thì đừng chần chừ hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình mảnh đất có vị trí thuận lợi nhất.