Đo đạc xác định vị trí xin phép xây dựng và vị trí thổ cư đất Củ Chi

Vì sao cần phải đo đạc bằng máy ? Khu vực Củ Chi đã có dữ liệu bản đồ kỹ thuật số, góc ranh và vị trí xin phép xây dựng đã có tọa độ chính xác. Nếu kéo thước tay thủ công chắc chắn sẽ bị chênh lệch vị trí so với bản vẽ.


Ngày đăng: 17/04/2023 9:29:02 CH
Thời gian: 21:29

Đo đạc cắm ranh vị trí đất thổ cư và mốc xây dựng tại Củ Chi là một công việc quan trọng trong quá trình xây dựng. Việc đo đạc và cắm ranh bằng thiết bị chuyên dụng GPS giúp xác định đúng vị trí và diện tích của đất thổ cư, quá trình xây dựng được diễn ra thuận lợi đảm bảo theo quy định.

Đo đạc xác định vị trí xin phép xây dựng và vị trí thổ cư đất Củ Chi

Đo đạc xác định vị trí làm bản vẽ tại Tân Thạnh Tây

Củ Chi là khu vực phát triển đô thị mới của thành phố Hồ Chí Minh. Trung Hiếu cùng những cộng sự có đầy đủ những dữ liệu địa chính bản đồ, thiết bị đầy đủ và nhân sự có kinh nghiệm lâu năm. Khi tiến hành đo đạc cắm ranh sẽ sử dụng các thiết bị đo đạc chuyên dụng để xác định vị trí, diện tích và hình dạng của phần đất thổ cư.

Việc đo đạc cắm ranh đất đai giúp cho chủ đầu tư đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của thông tin về diện tích và vị trí xin phép xây dựng, giúp cho việc tính toán chi phí và kế hoạch hoàn công được dễ dàng sau này.

Đo đạc cắm ranh vị trí xây nhà xã Nhuận Đức

Đồng thời, việc đo đạc cắm ranh còn giúp cho chủ đầu tư đảm bảo rằng việc xây dựng nhà ở không vi phạm sai ranh. Nhà đất Trung Hiếu sẽ bàn giao biên bản đến khách hàng sau khoảng 3 đến 5 ngày làm việc.
Để đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của kết quả đo đạc, các đơn vị đo đạc phải tuân thủ đầy đủ các quy định và tiêu chuẩn về đo đạc đất đai. Đồng thời, các đơn vị này cần sử dụng các thiết bị đo đạc hiện đại chuyên dụng và đảm bảo độ chính xác khi thao tác kỹ thuật tại đất.
Dịch vụ đo đạc làm bản vẽ tại Củ Chi:
Liên hệ: 0906.640.726 gặp Trung Hiếu.

 


  • Đo đạc Củ Chi - Làm bản vẽ nhà đất, bổ túc hồ sơ pháp lý
    28/05/2023 10:12:02 CH
    Nhà đất Trung Hiếu chuyên thực hiện đo đạc địa chính, làm bản vẽ nhà đất khu vực Củ Chi. Với những kinh nghiệm thực tế gửi đến khách hàng những trường hợp chúng ta cần phải đo đạc.
    Xem thêm
  • Đo đạc Củ Chi làm bản vẽ thừa kế di chúc
    21/05/2023 4:15:32 CH
    Trong quá trình phân chia tài sản liên quan đến nhà đất hoặc làm những thủ tục liên quan đến di chúc thừa kế, thì việc đo đạc làm bản vẽ thể hiện diện tích dành cho mỗi người là vô cùng cần thiết, để tránh những mâu thuẫn.
    Xem thêm
  • Cần biết đo đạc định vị và cắm mốc ranh đất Củ Chi thế nào là chính xác
    18/11/2022 11:10:16 SA
    Đo đạc định vị và cắm mốc ranh đất Củ Chi là một trong những hoạt động thuộc lĩnh vực địa chính hợp pháp, được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Điều này nhằm xác định quyền lợi của chủ sở hữu miếng đất thuộc phạm vi được cấp theo giấy chứng nhận giáp ranh với đất đai của chủ đất khác. Nhà Đất Trung Hiếu xin được chia sẻ những thông tin về dịch vụ đo đạc xác định ranh giới đất đai tại Củ Chi trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay.
    Xem thêm