Các trục đường chính tại Củ Chi, nhà đầu tư BĐS vùng ven cần quan tâm

Củ Chi là một huyện ngoại thành về phía Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích khoảng 435 km2. Vùng đất rộng lớn với nhiều khu dân cư và quỹ đất còn rất nhiều. Các trục đường kết nối về Củ Chi gồm 3 trục đường chính Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi xin chia sẻ cùng quý bạn đọc tìm hiểu.


Ngày đăng: 02/09/2019 10:36:09 CH
Thời gian: 22:36

1. Quốc lộ 22

Hay còn gọi là đường Xuyên Á, từ cửa ngõ Tây Bắc Sài Gòn là ngã tư An Sương đi thẳng theo quốc lộ 22 qua cầu An Hạ chúng ta sẽ đến khu vực huyện Củ Chi. Là trục đường xương sống vô cùng quan trọng kết nối từ thành phố đi qua trung tâm thị trấn Củ Chi để đến cửa khẩu Mộc Bài tỉnh Tây Ninh. Dân cư xung quanh trục quốc lộ 22 trên địa phận Củ Chi vô cùng đông đúc. Các xã nằm dọc tuyến đường này bao gồm: Tân Phú Trung, Tân Thông Hội, Tân An Hội, thị trấn, Thái Mỹ, Phước Hiệp, Phước Thạnh.

Một góc Quốc lộ 22 - Củ Chi

Một góc Quốc lộ 22 - Củ Chi

Cùng với dân cư thì những khu công nghiệp đã được xây dựng: KCN Tân Phú Trung, KCN Tây Bắc, thu hút một lượng lớn người lao động, nhập cư từ các tỉnh thành phía Nam đến sinh sống và làm việc.

Hệ thống chăm sóc y tế bao gồm bệnh viện Xuyên Á, Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi. Hệ thống ngân hàng, siêu thị, chợ nằm dọc hai bên tuyến quốc lộ 22 vô cùng đa dạng và nhộn nhịp.

Đoạn video thực tế Quốc lộ 22 - Củ Chi đến Hóc Môn

2. Đường tỉnh lộ 15

Từ An Sương đi theo quốc lộ 22 đến ngã tư Hóc Môn, chúng ta rẽ phải theo đường Lý Thường Kiệt qua chợ Hóc Môn sẽ đến tỉnh lộ 15.  Đi qua các xã Bình Mỹ, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Trung An, Phú Hòa Đông, An Nhơn Tây, An Phú, Phú Phú Mỹ Hưng.

Tỉnh lộ 15 đang xây dựng và nâng cấp

Là trục nhánh từ QL.22 nhưng dân cư như tập trung dọc hai bên tuyến đường này cũng  vô cùng sầm uất. Có thể kể đến như khu vực Tân Thạnh Đông (đoạn tỉnh lộ 15 đang xây dựng và nâng cấp), khu ngã tư Tân Quy nút giao giữa tỉnh lộ 15 và tỉnh lộ 8. Khu xã Phú Hòa Đông. Khu ngã tư An Nhơn Tây nút giao với tỉnh lộ 7. tại những khu vực này dân cư tập trung rất đông và đầy đủ tiện ích cơ bản.

Nút giao Tân Quy - Tỉnh lộ 15 và Tỉnh lộ 7

Nút giao Tân Quy - Tỉnh lộ 15 và Tỉnh lộ 8

Tỉnh lộ 15 kết nối từ chợ Hóc Môn đi xuyên qua Củ Chi đến khu vực Thang Tuyền, Huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương.

3. Tỉnh lộ 9

Tại cầu vượt Tân Thới Hiệp quận 12, chúng ta rẽ vào đường Lê Văn Khương, đi thẳng đến cầu Rạch Tra sau đó thuộc địa phận xã Bình Mỹ huyện Củ Chi. Đường TL.9 (còn gọi là đường Hà Duy Phiên) đi xã Bình Mỹ đến điểm cuối là nút giao với tỉnh lộ 8. Điểm đặc biệt của tuyến đường này là  có rất nhiều cây cầu bắt qua hệ thống sông rạch chằng chịt tại Bình Mỹ. Những cây cầu này đã được nâng cấp và mở rộng, còn riêng TL.9 vẫn chưa nâng cấp theo.

Dự án đất nền mặt tiền Tỉnh lộ 9 - Xã Bình Mỹ

Dự án đất nền mặt tiền Tỉnh lộ 9 - Xã Bình Mỹ

Khu vực TL.9 đi qua tập trung rất nhiều dự án phân lô bán nền, tập trung đông đúc tại các trục đường nhánh của tỉnh lộ 9 như Võ Văn Bích, đường Bình Mỹ, và trong những con đường nhánh của tỉnh lộ 9.

4. Tỉnh Lộ 8

Là một tuyến đường vô cùng quan trọng kết nối liên tỉnh, từ thành phố Thủ Dầu Một chúng ta qua cầu Phú Cường sẽ bắt đầu vào đường Tỉnh Lộ 8 tại xã Bình Mỹ chạy qua các xã: Hòa Phú Phú, Tân Thạnh Đông, Trung An, Tân Thạnh Tây,  Phước Vĩnh An, trung tâm thị trấn, sau đó đến xã Tân An Hội để vào khu vực huyện Đức Hòa tỉnh Long An.

Cổng chào thị trấn Củ Chi

Cổng chào thị trấn Củ Chi

Gánh trên mình những khu công nghiệp mới như: Đông Nam,  KCN Tân Quy, các khu cụm công nghiệp nhỏ và nhà xưởng tập trung ven các trục đường nhánh của TL. 8 rất nhiều. Với vai trò quan trọng và vô cùng đặc biệt, Tỉnh Lộ 8 vẫn chưa được nâng cấp và xây dựng đúng như kỳ vọng ảnh của người dân

5. Tỉnh lộ 7

Là trục đường liên tỉnh kết nối từ Củ Chi đến Long An đi qua các xã: An Nhơn Tây, Trung Lập Hạ và Thượng, Phước Thạnh, Thái Mỹ. Khu vực dân cư như tập trung  hai bên tuyến đường đông đúc, phù hợp làm nhà vườn hoặc biệt thự kết hợp vườn ăn trái,nuôi trồng thuỷ sản. Giá bất động sản mặt tiền tuyến đường Tỉnh Lộ 7 rơi vào khoảng từ 1,8 tỷ đến 3 tỷ cho những lô  đất mặt tiền ngang 5m tuỳ vị trí.

Một đoạn Tỉnh lộ 7 - An Nhơn Tây đến Trung Lập Hạ

Trên đây là những tuyến đường đường kết nối quan trọng của huyện Củ Chi được nhà đất Trung Hiếu tìm hiểu và đã khảo sát thực tế. Hy vọng những nội dung của bài viết này sẽ mang đến cho bạn đọc và các khách hàng những thông tin tin cơ bản về thị trường bất động sản tại Củ Chi.

Nhà đất Trung Hiếu

Mua bán - Ký gửi - Môi giới

Liên hệ SĐT |Zalo: 0906.640.726

Chuyên đất nền, sổ hồng riêng khu vực Củ Chi.