Nhận sang tên chuyển nhượng nhà đất - Chúng tôi chuyên thực hiện tại Củ Chi

Giao dịch nhà đất có giá trị rất lớn, đôi khi đó là cả một gia tài dành dụm cả đời. Tìm kiếm lựa chọn một BĐS ưng ý về giá cả và vị trí đã là một thành công, đăng bộ sang tên một cách thuận tiện và nhanh chóng, thể hiện chủ quyền sử dụng đối với BĐS là điều không chỉ nhà đầu tư, thậm chí người dân địa phương rất quan tâm.


Ngày đăng: 21/06/2021 9:58:56 CH
Thời gian: 21:58

Trải qua rất nhiều giao dịch từ đất nền thổ cư đến đất nông nghiệp diện tích lớn, kể cả các loại đất bị quy hoạch tại Củ Chi. Trung Hiếu thấy rằng, chỉ khi bên mua cầm được quyển sổ Hồng đã được sang tên trên tay, thì giao dịch đó mới gọi là thành công.

Hồ sơ các loại chuẩn bị đi giao tận nhà khách hàng

Hồ sơ các loại chuẩn bị đi giao tận nhà khách hàng

Khi đăng bộ và đóng thuế thuận lợi chúng ta chỉ chờ đến ngày nhận sổ, nhưng chẳng may vấn đề phát sinh  xảy ra làm kéo dài thời gian, ảnh hưởng đến quá trình đầu tư, thậm chí bất an và lo lắng cho bên mua vì khi công chứng họ đã chuyển toàn bộ số tiền.

Việc sang tên chuyển nhượng có thể do bên mua hoặc bên bán thương lượng với nhau bên nào sẽ làm. Trong trường hợp hai bên không có thời gian, muốn nhờ một bên thứ ba thực hiện đăng bộ một cách nhanh gọn và uy tín có thể liên hệ trực tiếp với nhà đất Trung Hiếu để thực hiện.

Sổ hồng đã được sang tên thành công - Chuẩn bị gửi bưu điện

Sổ hồng đã được sang tên thành công - Chuẩn bị gửi bưu điện

Đối với nhà đầu tư: Trong trường hợp khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm nào đó tại Củ Chi, cần thêm các thủ tục khác như phân lô, tách thửa, chuyển mục đích sử dụng đất, chúng tôi sẽ tiếp tục tư vấn lựa chọn phương án phù hợp với chính sách hiện tại và chi phí cạnh tranh.

*Có thực hiện sang tên nhanh cho khách hàng cần gấp trong các trường hợp vay vốn ngân hàng, bán lướt sóng...

Đối với khách hàng cá nhân: Sau khi thực hiện công chứng hợp đồng chuyển nhượng mua bán quyền sử dụng đất, hai bên sẽ làm một giấy ủy quyền để Trung Hiếu đi đăng bộ sang tên và đóng các loại thuế phí.

Dịch vụ sang tên của nhà đất Trung Hiếu thực hiện như thế nào ?

1. Khách hàng gọi trực tiếp để trao đổi tìm hiểu thông tin giao dịch.

2. Kiểm tra hồ sơ, xét quy hoạch miễn phí và tư vấn các giấy tờ liên quan khi thực hiện hợp đồng chuyển nhượng.

3. Sắp xếp thời gian ký HĐ chuyển nhượng tại VP công chứng của 2 bên. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ sang tên của nhà đất Trung Hiếu, chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn hợp đồng, đánh máy sẵn tại văn phòng công chứng đảm bảo nhanh gọn.

Hiếu và đồng nghiệp đang thực hiện công chứng cùng khách hàng

Hiếu và đồng nghiệp đang thực hiện công chứng cùng khách hàng

Trong quá trình sang tên nếu phát sinh các vấn đề liên quan do các bên cần bổ sung, chỉnh sửa, sai sót thông tin trên sổ hồng... Trung Hiếu sẽ chủ động liên hệ tư vấn phương án, đảm bảo giao dịch được thành công.

*Sau khi nhận được sổ từ văn phòng đăng ký đất đai huyện Củ Chi. Chúng tôi sẽ bổ sung các loại giấy tờ, hóa đơn thuế phí đầy đủ gửi đến khách hàng qua đường bưu điện hoặc giao trực tiếp.

Các loại chi phí khi sang tên:

- Phí công chứng khi phát hành hồ sơ

- Phí trước bạ và thuế thu nhập cá nhân, 2 loại này còn tùy thuộc vào giá cả chuyển nhượng của hai bên.

- Phí thẩm định chuyển nhượng khi lấy sổ.

- Tiền công dịch vụ đối với sang tên bình thường dưới 30 ngày làm việc từ 3 triệu cho một bộ. Nếu khách hàng cần làm nhanh dưới 5 ngày vui lòng gọi trực tiếp.

*Tiến độ công việc thực hiện đến bước nào, chúng tôi sẽ cập nhật các loại giấy tờ hóa đơn gửi đến khách hàng qua Zalo hoặc email cho đến khi hoàn thành.

Gọi trực tiếp: 0906.640.726 gặp Hiếu Củ Chi

Thân mến !