Nhận ký gửi môi giới nhà đất bất động sản Củ Chi

Nhà đất Trung Hiếu - Củ Chi kính chào khách hàng và nhà đầu tư. Trung Hiếu cùng các cộng sự chuyên môi giới, nhận ký gửi nhà đất và giới thiệu bất động sản tại khu vực huyện Củ Chi - Thành phố Hồ Chí Minh.


Ngày đăng: 02/03/2021 9:19:45 CH
Thời gian: 21:19

Là người dân, sinh sống, làm việc tại Củ Chi khách hàng ký gửi bất động sản sẽ được hỗ trợ như sau:

Tiết kiệm thời gian:

- Khách hàng đang muốn bán các sản phẩm như đất nền, nhà phố riêng lẻ tại Củ Chi đang tìm nơi ký gửi, giới thiệu nhanh chóng. Không cần trực tiếp đi cùng mất thời gian và đường xá xa xôi, chúng tôi sẽ tự tìm đến vị trí đất, gọi điện thoại xác nhận trực tiếp với chính chủ.

Khảo sát khu vực có BĐS cần giới thiệu đến nhà đầu tư

Khảo sát khu vực có BĐS cần giới thiệu đến nhà đầu tư

Thông tin chi tiết và đầy đủ:

- Chúng tôi chỉ nhận ký gửi những thửa đất đã có sổ hồng riêng, pháp lý rõ ràng, kiểm tra quy hoạch chi tiết từng sản phẩm trước khi cập nhật vào giỏ hàng.

- Thực hiện khảo sát lô đất như quay phim, chụp ảnh, xác định các cột mốc ranh giới...thuận tiện cho việc tư vấn và giới thiệu đến người mua hoặc các nhà đầu tư.

Thực hiện thủ tục pháp lý liên quan trong giao dịch:

- Khi công chứng hợp đồng chuyển nhượng mua bán nhà đất tại Củ Chi. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các vấn đề pháp lý liên quan như đăng bộ sang tên, tách thửa, đo vẽ, cấp đổi sổ hồng mới... nếu đôi bên có nhu cầu hoặc anh chị ở xa muốn ủy quyền cho Nhà đất Trung Hiếu thực hiện.

Nhận ký gửi đất nền Củ Chi có sổ riêng từng nền

Nhận ký gửi đất nền Củ Chi có sổ riêng từng nền

Giá cả được niêm yết cập nhật liên tục từ bên bán:

- Mức giá của sản phẩm được chúng tôi cập nhật trực tiếp từ chủ đất (chủ sở hữu). Khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm nào, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất: đã bán hay chưa, mức giá hiện tại, chính sách của địa phương... theo thị trường và từng giai đoạn.

Dữ liệu và thông tin của các bên được bảo mật tuyệt đối:

- Trong một giao dịch bất động sản với giá trị tài sản rất lớn, việc bảo mật thông tin của người mua cũng như người bán vô cùng quan trọng. Là một người môi giới lâu năm tại Củ Chi, Trung Hiếu hiểu rằng những thông tin đó là bảo mật. Vì có nhiều giao dịch người mua chưa chắc đã bỏ tiền và người bán chưa hẳn đã nhận tiền với nhiều trường hợp vô cùng đặc biệt và tế nhị.

- Hiểu rõ những vấn đề này, chúng tôi đã thực hiện nhiều giao dịch mua bán bất động sản Củ Chi thay mặt cho người mua đang ở xa, đang định cư tại nước ngoài, người mua đại diện... với mức giá cao nhất từng thực hiện lên đến 1x tỷ đồng.

Nhà đất Trung Hiếu - Hỗ trợ khách hàng thực hiện công chứng chuyển nhượng

Nhà đất Trung Hiếu - Hỗ trợ khách hàng thực hiện công chứng chuyển nhượng

Mức phí dịch vụ hoa hồng:

- Nhà đất Trung Hiếu Củ Chi nhận ký gửi bất động sản miễn phí, chỉ nhận phí dịch vụ hoa hồng sau khi giao dịch thành công với các mức phí tham khảo như sau:

3% đối với giá trị sản phẩm dưới 999 triệu

2% với những sản phẩm trên 1 tỷ

1% cho các bất động sản có giá trên 10 tỷ

Đa dạng sản phẩm từ đất nền thổ cư đến đất vườn diện tích lớn

Đa dạng sản phẩm từ đất nền thổ cư đến đất vườn diện tích lớn

Lưu ý:

- Những con số phía trên mang tính chất tham khảo theo khu vực Củ Chi. Phần trăm được tính trên giá bán khi chủ sở hữu ký gửi cho nhà đất Trung Hiếu.

- Không nhận những sản phẩm đang tranh chấp, cầm cố ngân hàng hoặc các quỹ tín dụng không minh bạch và các trường hợp khác có rủi ro đến quá trình giao dịch mua bán chuyển nhượng. 

- Giá của sản phẩm được đăng công khai lên các kênh: Youtube, Website, Facebook, Zalo... Giá trực tiếp từ chủ sở hữu của các bất động sản.

- Chỉ liên hệ bên bán khi khách hàng là những người quan tâm thực sự và có thiện chí muốn mua các bất động sản đang được ký gửi. Không làm mất thời gian, làm phiền, quấy rầy đến các bên liên quan.

- Sản phẩm do nhà đất Trung Hiếu giới thiệu sẽ được ưu tiên Marketing và giới thiệu đến khách hàng thường xuyên khi quan tâm thị trường nhà đất Củ Chi. Liên kết với rất nhiều môi giới tại địa phương. Tăng tính thanh khoản và chốt lời khi khách hàng có nhu cầu.

Các bước để ký gửi nhà đất Củ Chi.

Liên hệ trực tiếp với Trung Hiếu qua các kênh:

- Số điện thoại - Zalo: 0906.640.726 gặp Hiếu.

- Facebook cá nhân Nguyễn Hiếu và Facebook fanpage Nhà đất Trung Hiếu - Củ Chi

- Gửi đến email: nhadattrunghieu.cuchi@gmail.com

*Thông tin bao gồm: Hình chụp sổ hồng hoặc sổ đỏ hai mặt kèm theo tên và SĐT liên lạc của quý khách.

Mong hợp tác !

Hiếu Củ Chi