Tính kết nối xã Thái Mỹ, khu vực đất nền giá rẻ tại Củ Chi

Xã Thái Mỹ là một xã điểm tại Củ Chi, vị trí nằm tiếp giáp huyện Đức Hòa tỉnh Long An và Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh. Nằm cách trung tâm thị trấn Củ Chi khoảng 10 km. Tại khu vực này, giá trị bất động sản còn ở mức dễ dàng tiếp cận đối với các nhà đầu tư với tầm tài chính khoảng 1 tỷ.


Ngày đăng: 27/12/2019 12:15:33 CH
Thời gian: 12:15

Trong bài viết này, nhà đất Trung Hiếu xin chia sẻ đến các anh chị những trục đường giao thông chính tại Xã Thái Mỹ. Hi vọng các nhà đầu tư có được cái nhìn nhìn tổng quát về thị trường đất nền khu vực này.

Đi thực tế đầu tư BĐS xã Thái Mỹ - Củ Chi

1. Tỉnh Lộ 7

Là một trục đường chính tại Củ Chi, điểm đầu nằm tại trung tâm xã An Nhơn Tây đi qua khu vực Trung Lập, khu vực Chợ Phước Thạnh đến nút giao quốc lộ 22 và trung tâm xã Thái Mỹ, sau đó đi qua cầu Tân Thái để qua huyện Đức Hòa tỉnh Long An, từ đó được đổi tên là quốc lộ 822. Khu vực giáp với Thái Mỹ nằm hai bên quốc lộ 822 đang tập trung những dự án đất nền như: Hưng Long Residence, dự án West Lake Golf & Villa là một trong những những sân golf tầm cỡ nhất miền Nam hiện giờ.

Trung tâm Thái Mỹ

Trung tâm Thái Mỹ

2.  Đường Cây Trôm - Mỹ Khánh

Được xem là một trong những tuyến đường kiểu mẫu tại Thái Mỹ, hai bên đường chồng rất nhiều các loại cây cảnh và nhà vườn. Từ trung tâm thị trấn ngay cầu vượt Củ Chi khách hàng đi theo quốc lộ 22 hướng về Trảng Bàng Tây Ninh khoảng 5 km sẽ đến nút giao với đường Cây Trôm Mỹ Khánh (bên trái). Tại đây anh chị đi theo đường này, sẽ đến nhà thờ Mỹ Khánh nút giao với tỉnh lộ 7. Giá bất động sản tại đường Cây Trôm Mỹ Khánh hiện giờ chỉ đứng sau những những nền đất thuộc mặt tiền Tỉnh Lộ 7 tại xã này.

Cầu vượt Củ Chi

Cầu vượt Củ Chi

3. Đường Trương Thị kiện

Là một trong những đường nhánh của tỉnh lộ 7, bao quanh xã Thái Mỹ với lộ giới 20m. Tập trung nhiều nhà vườn nghỉ dưỡng của các hộ dân đến từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và người dân địa phương. Hai bên tuyến đường này ngành nghề chăn nuôi cá giống và và hoa lan cây kiểng cũng phát triển rất nhiều tại đây.

Đường Trương Thị Kiện | Đất nền và đất vườn giá dễ tiếp cận tại Thái Mỹ

4. Đường Đoàn Minh Triết

Là con đường kết nối từ tỉnh lộ 7 trung tâm xã Thái Mỹ, chạy liên tục đến đến trung tâm huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh, con đường kết nối nhanh chóng từ Củ Chi đến khu công nghiệp Trảng Bàng và Linh Trung (hai khu công nghiệp lớn nằm liền kề xã Thái Mỹ) đang thu hút một lượng lớn anh em công nhân từ các tỉnh miền Tây và người dân địa phương tại đây đến làm việc.

Sân golf West Lake Golf & Villa .jpg

Sân golf West Lake Golf & Villa

Khu vực Xã Thái Mỹ với quỹ đất nông nghiệp lớn, kèm với giá đất nền tại đây còn mềm so với khu vực khác. Tầm tài chính 1 tỷ khách hàng có thể tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhiều vị trí.

Ngoài các trục đường giao thông được nêu trên, nằm liền kề khu vực Thái Mỹ còn có hai khu công nghiệp lớn đó là KCN Linh Trung và KCN Trảng Bàng. Ngoài ra giáp ranh với Thái Mỹ là huyện Đức Hòa, tại đây những nhà đầu tư lớn đã về xây dựng các dự án đất nền và dự án nghỉ dưỡng như sân golf rất nhộn nhịp. Một điểm nổi bật của xã Thái Mỹ so với các xã khác tại Củ Chi (cách trung tâm thị trấn khoản 10km), đó là những nền đất đa số đều là đường nhựa nhà nước lộ giới từ 12m.

Đi xem West Lakes Golf & Villas Long An | Khảo sát BĐS thực tế Củ Chi

Trên đây là những chia sẻ của nhà đất Trung Hiếu Củ Chi về khu vực Thái Mỹ gửi đến các nhà đầu tư cá nhân khi tìm hiểu đầu tư về khu vực vùng ven thành phố phố tại Củ Chi.

Liên hệ SĐT | Zalo: 0906.640.726 gặp Hiếu

Chuyên đất nền, sổ hồng riêng khu vực Củ Chi.