Tìm hiểu cao tốc Tp.HCM - Mộc Bài đi qua khu vực nào tại Củ Chi

Cao tốc Tp.HCM - Mộc Bài dài khoảng 53,5km, bắt đầu tại nút giao với Vành đai 3. Đi xuyên tâm huyện Củ Chi đến điểm cuối là cửa khẩu Mộc Bài tỉnh Tây Ninh.


Ngày đăng: 31/12/2019 11:58:46 SA
Thời gian: 11:58

Trong bài viết này nhà đất Trung Hiếu xin chia sẻ những khu vực mà tuyến cao tốc đi qua tại Củ Chi.

Hướng đi của cao tốc Tp.HCM - Mộc Bài tại Củ Chi

Điểm đầu thuộc khu vực xã Bình Mỹ, Tân Thạnh Đông giáp ranh xã Tân Hiệp và Đông Thạnh huyện Hóc Môn. Tại đây tuyến đường vành đai 3 từ thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương bắt qua sông Sài Gòn đến Bình Mỹ cùng với đường Tỉnh lộ 15 và cao tốc Tp.HCM - Mộc Bài tạo thành một nút giao lớn.

Từ đây tuyến đường cao tốc chạy song song với Quốc lộ 22, đi qua những cánh đồng ruộng lúa hướng về xã Tân Thạnh Tây. Chạy gần như song song với đường Nguyễn Kim Cương và Tỉnh lộ 15 đi qua Tỉnh lộ 8 khu vực gần công viên nước Củ Chi.

Tiếp tục đi thẳng đến đến khu vực xã Tân An Hội và Nhuận Đức giao cách đường Nguyễn Văn Khạ và rạch Bến Mương đi đến nút giao với đường Vành đai 4 khu vực cầu Đức Lập và đường Nguyễn Thị Rành hiện giờ.

Nút giao cao toc hcm mộc bài và vành đai 4.jpg

Khu vực cầu Đức Lập - Đường Nguyễn Thị Rành 

Tại nút giao này tuyến cao tốc chếch sang trái, giao cắt với Tỉnh Lộ 2 khu vực xã Trung Lập Hạ chạy thẳng hướng về Trung Lập Thượng song song với Tỉnh lộ 2. Tiếp tục hướng về Tỉnh lộ 7 sau đó cắt ngang đường Võ Văn Điều để qua địa phận tỉnh Tây Ninh. 

Hướng đi của cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Mộc Bài trên quy hoạch tại Củ Chi

Đường đi của cao tốc đa phần thuộc quỹ đất nông nghiệp, đất lúa, đất cây hàng năm không thuộc khu dân cư. Chỉ một vài khu vực người dân hoặc khu dân cư bị ảnh hưởng rất ít trên tuyến đường này. 

Trên đây là những chia sẻ về tuyến cao tốc Tp.HCM - Mộc Bài đi qua khu vực huyện Củ Chi của nhà đất Trung Hiếu gửi đến các khách hàng đầu tư.

Liên hệ SĐT | Zalo: 0906.640.726 gặp Hiếu

Chuyên đất nền, sổ hồng riêng khu vực Củ Chi.