Mua bán đất Củ Chi an toàn và đầu tư hiệu quả

Với số vốn từ 1 đến 2 tỷ đồng, các NĐT khó có thể lựa chọn một bất động sản tại các quận trung tâm thành phố, vì thế BĐS vùng ven Sài Gòn hiện đang là xu hướng trong thời gian vừa qua.


Ngày đăng: 04/01/2020 4:54:40 CH
Thời gian: 16:54

Phân khúc đất nền sổ riêng tại Củ Chi đang được nhà các nhà đầu tư cá nhân với tầm tài chính vừa phải, lựa chọn ngày càng nhiều.

Trong bài viết này nhà đất Trung Hiếu xin chia sẻ đến các anh chị cách mua đất có sổ hồng riêng trong khu dân cư, mà nhiều nhà đầu tư đang áp dụng phổ biến.

Lưu ý: Đất sổ hồng riêng, xum quanh có dân cư hiện hữu, đất phân lô đã có sổ riêng từng nền là những sản phẩm mà Hiếu sẽ đề cập trong bài viết này.

Quy hoạch đất Củ Chi

1. Xác định tầm tài chính:

Hiếu nhận thấy rằng, có rất nhiều NĐT chưa nắm bắt được mức giá tại các khu vực, các tuyến đường tại Củ Chi. Dẫn đến việc xác định sai tầm tài chính và khu vực đầu tư (dễ bị ôm hàng).

Trước khi xuống thị trường, anh chị nên tìm hiểu một vài lô đất, tại một khu vực cụ thể, mà mình dự định sẽ tiến hành. Củ Chi rộng lớn với 20 xã và 1 thị trấn sẽ có nhiều mức giá, khu vực cùng nhiều yếu tố sẽ quyết định đến việc đầu tư của anh, chị.

*Gọi cho một môi giới tại địa phương, cũng là một cách nhanh để tham khảo.

Xem đất ruộng tại xã Nhuận Đức

Xem đất ruộng tại xã Nhuận Đức

2. Lựa chọn vị trí:

Anh,chị nên xem bản đồ khu vực Củ Chi, để xác định những tuyến đường, các khu dân cư, các khu cụm công nghiệp, mật độ dân số, cùng với tiện ích mà khu vực đó có sẵn hoặc trong tương lai sẽ hình thành. Các dự án hạ tầng và tầm nhìn của anh chị, sẽ quyết định rất lớn đến mức tăng giá trong tương lai cho nền đất.

Đi xem đất cùng khách hàng

Đi xem đất cùng khách hàng

3. Khảo sát thực tế:

Là yếu tố vô cùng quan trọng, mà anh chị nên thực hiện trước khi xuống tiền, sau khi xác định tầm tài chính và khu vực để mua đất. Đi thực tế sẽ giúp các anh chị có được cái nhìn bao quát như: cơ sở hạ tầng, mật độ dân cư, các tiện ích xung quanh khu đất.

Hiện trạng lô đất (đất cao hay thấp, có ngập nước không, chiều dài các cạnh có đúng như trong sổ…)

Quy hoạch 1/2000 đất Củ Chi

Quy hoạch 1/2000 đất Củ Chi

4. Kiểm tra pháp lý và quy hoạch:

Đa số các khách hàng đi xem đất sẽ được môi giới cho xem bản photo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất (còn gọi là sổ hồng hoặc sổ đỏ). Trên sổ hồng sẽ ghi đầy đủ các thông tin như số tờ bản đồ, số thửa đất, diện tích lô đất, chiều ngang và dài các cạnh, diện tích đất thổ cư nếu có…...

Khi quyết định lựa chọn, khách hàng đến các văn phòng nhà đất, văn phòng công chứng, các cơ quan chức năng để kiểm tra quy hoạch sử dụng đất của lô đất đó.

Hiếu sẽ kiểm tra quy hoạch sử dụng đất, kèm hình ảnh gửi đến các anh chị trước khi tiến hành đặt cọc nếu lô đất đó được Hiếu giới thiệu (để khách quan khách hàng có thể tự kiểm tra lại)

Đo lại diện tích thực tế trước khi đặt cọc

Đo lại diện tích thực tế trước khi đặt cọc

5. Đặt cọc và công chứng hợp đồng mua bán:

Thông thường các nhà đầu tư lựa chọn đặt cọc bằng 10% giá trị lô đất (nhưng còn tùy vào thỏa thuận giữa bên mua và bên bán). Sau khi đặt cọc hai bên sẽ hẹn thời gian ký công chứng hợp đồng mua bán và đăng bộ sang tên.

Các khách hàng lần đầu và ở xa khi đi mua đất sẽ có những băn khoăn về các thủ tục giấy tờ sang tên, quy hoạch... Nhà đất Trung Hiếu sẽ hỗ trợ anh, chị hoàn tất các thủ tục liên quan, đảm bảo nhanh chóng, thông tin được giữ bí mật, và sẽ gửi tận tay khách hàng sau khi khi hoàn thành công việc.

Đất nền là một nơi trú ẩn an toàn của tiền mặt, khách hàng ở xa, trên mọi miền tổ quốc nếu muốn mua đất tại Củ Chi có thể liên hệ với Hiếu.

*Giá sản phẩm đã được đăng công khai, chi tiết trên website và kênh Youtube của chúng tôi.

Liên hệ SĐT | Zalo: 0906.640.726 gặp Hiếu

Chuyên đất nền, sổ hồng riêng khu vực Củ Chi.