Khu vực đất nền dưới 1 tỷ tại Củ Chi vùng ven thành phố

Củ Chi là một huyện vùng ven tại thành phố Hồ Chí Minh, từ đầu năm 2017 đến nay khu vực này được xem là một nơi đầu tư lý tưởng cho những nhà đầu tư cá nhân với số vốn trên dưới 1 tỷ đồng, và những nhà đầu tư như phân lô, bán nền với tài chính dưới 10 tỷ.


Ngày đăng: 31/08/2019 9:20:11 CH
Thời gian: 21:20

Hiện tại các xã khu vực nằm dọc các tuyến giao thông quan trọng như: quốc lộ 22, tỉnh lộ 8, tỉnh lộ 15 và tỉnh lộ 9 giá bất động sản tại đây đã lên trên 1 tỷ. Với những nhà đầu tư tiết kiệm được một khoản tài chính trên dưới 1 tỷ đồng, có thể đầu tư vào khu vực nào tại Củ Chi với một lô đất sổ hồng riêng, thổ cư, và tầm tài chính phù hợp với khả năng của khách hàng là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Khảo sát đoạn Đường An Nhơn Tây - Khu vực nhiều lô đất dưới 1 tỷ

Trong bài viết này nhà đất Trung Hiếu Củ Chi xin phép chia sẻ đến các nhà đầu tư 2 khu vực mà với số tiền trên dưới 1 tỷ đồng khách hàng có thể sở hữu một lô đất nền vùng ven Tp.HCM.

1. Khu xã An Nhơn Tây

Khu vực này có các tuyến đường nổi bật như Tỉnh Lộ 7, Nguyễn Thị Rành, tỉnh lộ 15. Có các tiện ích như bệnh viện huyện Củ Chi, chợ An Nhơn Tây, các trường học từ mầm non đến các bậc trung học phổ thông, đa số các khu đất là đất gò đồi cao không lo ngập nước, phương tiện giao thông công cộng như các tuyến xe buýt đều đi qua khu vực này. Vị trí nằm cách trung tâm thị trấn Củ Chi khoảng 15 phút xe máy. Dự án Thảo Cầm Viên Sài Gòn Safari cũng nằm tại khu vực này.

Đất nền trong khu dân cư tại Củ Chi

Đất nền trong khu dân cư tại Củ Chi

Tại đây anh chị có thể sở hữu dễ dàng những lô đất nền sổ hồng riêng, thổ cư hết đất, nằm trong khu dân cư hiện hữu với giá dưới 1 tỷ đồng.

2. Khu vực Xã Thái Mỹ

Là một một trong những xã được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông rất tốt tại Củ Chi, các đường nông thôn đã được trải nhựa, khu đất cao ráo gò đồi. Vị trí nằm quanh Tỉnh Lộ 7 và gần quốc lộ 22. Tại đây, dân cư đang bắt đầu di dời về xây dựng nhà ở rất nhiều. Cũng tại khu vực này phân khúc giá trên dưới 1 tỷ giao dịch rất sôi động và nhộn nhịp. Vị trí cách trung tâm thị trấn khoảng 10 phút xe máy, các sản phẩm đất nền phong phú đa dạng với nhiều mức giá khác nhau khiến cho các nhà đầu tư với tài chính hạn chế, đã lựa chọn khu vực này là nơi đầu tư trong khoảng thời gian 2 năm trở lại đây. Các tuyến đường nổi bật tại khu vực Thái Mỹ gồm có đường Trương Thị Kiện, Đoàn Minh Triết, Cây Trôm Mỹ Khánh…  các lô đất nền nằm tại mặt tiền các tuyến đường nhựa nông thôn với giá dưới 1 tỷ diện tích từ 100 đến 150m2.

Đất nền phân lô trong khu dân cư sổ hồng riêng

Đất nền phân lô trong khu dân cư sổ hồng riêng

Trên đây là 2 khu vực tại Củ Chi, với số vốn trên dưới 1 tỷ đồng, các khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm đất nền phù hợp và pháp lý đầy đủ tại Củ Chi.

Nhà đất Trung Hiếu

Mua bán - Ký gửi - Môi giới

Liên hệ SĐT |Zalo: 0906.640.726

Chuyên đất nền, sổ hồng riêng khu vực Củ Chi.