Tìm hiểu xã Trung An khi đầu tư đất nền Củ Chi

Trung An được nhiều khách hàng biết đến qua vườn trái cây Trung An nổi tiếng. Bên cạnh đó thị trường bất động sản tại khu vực này cũng rất sôi động vì được ảnh bởi những yếu tố sau:


Ngày đăng: 10/03/2020 9:04:19 CH
Thời gian: 21:04

1.Các khu cụm công nghiệp:

Những nhà xưởng công ty, cùng các KCN Đông Nam, Tân Quy, Cơ khí ô tô... đang hình thành một cách nhanh chóng thu hút một lượng lớn người dân và các anh em công nhân từ tất cả các khu vực đến đây làm việc, nhiều nhất là bà con ở các tỉnh miền Tây.

Khu vực chợ Trung An

Khu vực chợ Trung An

2.Tính kết nối hạ tầng giao thông:

Trung An có hai trục đường lớn và quan trọng là tỉnh lộ 8 và tỉnh lộ 15

  • Tỉnh lộ 8 kết nối từ thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương đi qua xã Bình Mỹ và Hòa Phú để đến Trung An. Tại đây, giao cắt với tỉnh lộ 15 gọi là ngã tư Tân Quy đến xã Tân Thạnh Tây, Phước Vĩnh An về trung tâm thị trấn để vào huyện Đức Hòa tỉnh Long An. Là trục đường chính tại huyện Củ Chi hai bên trục đường Tỉnh Lộ 8 có nhiều khu công nghiệp như: khu công nghiệp Đông Nam, cụm công nghiệp Tân Quy, khu công nghiệp Tây Bắc và nhiều công ty nhà xưởng đang hình thành nằm trên những con đường xương cá của tỉnh lộ 8, hàng ngày có lượng lớn xe hàng container lưu thông qua trục đường này.

Ngã tư Tân Quy

Ngã tư Tân Quy

  • Tỉnh lộ 15 đi từ Hóc Môn đến Trung An với lượng phương tiện không đông đúc bằng tỉnh lộ 8 nhưng mang tính kết nối đến các xã nằm gần sông Sài Gòn, khu vực dân cư tập trung đông nhất trên tỉnh lộ 15 đó là xã Tân Thạnh Đông, Trung An.

  • Bên cạnh hai trục đường tỉnh lộ lớn và quan trọng xã này còn những tuyến đường như: đường Trung An, Võ Thị Hồng, đường Hugo 458 là những tuyến đường tập trung dân cư.

Khảo sát xã Trung An về tiện ích và dịch vụ khi đầu tư BĐS Củ Chi

3. Dịch vụ và tiện ích:

- Trung tâm thương mại Satra Center Mall là TTTM đầu tiên tại Củ Chi được đặt tại xã Trung An nằm tại mặt tiền Tỉnh Lộ 8, cách ngã tư Tân Quy khoảng 200m.

-Bến xe buýt tân huy gồm có hai tuyến Đó là một 22 đi ngã tư An Sương và tuyến xe số 70 đi về bến Súc.

-Những chuỗi cửa hàng điện máy như như điện máy xanh, Thế Giới Di Động, ảnh PT Shop, satrafood đã bắt đầu tập trung và hình thành tại khu vực này rất nhiều

-Hệ thống giáo dục những trường học tại khu vực các xã đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc gia

Trung tâm thương mại Satra

Trung tâm thương mại Satra

- Bên cạnh chợ Trung An thì còn nhiều khu vực chợ tự phát rất sầm uất như khu vực chợ công ty Samho cũng buôn bán rất tấp nập và đầy đủ các mặt hàng 

Về vị trí xã Trung An nằm giáp sông Sài Gòn là ranh giới giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương kế đến là tiếp giáp với xã Hòa Phú, Tân Thạnh Đông, các công ty nhà xưởng xây dựng rất nhiều cơ sở tại các xã này.

Tại Trung An có những khu cụm công nghiệp như như khu công nghiệp Đông Nam, cụm công nghiệp Tân Quy, các nhà xưởng lớn nằm tại đường Bàu Trâm. Đặc biệt có trung tâm thương mại Satra Center Mall là trung tâm thương mại lớn và đặt đầu tiên tại Củ Chi có bến xe buýt Tân Quy kết nối đi Dầu Tiếng và bến xe An Sương bằng số tuyến 122 và 70.

Trên đây là những chia sẻ của nhà đất Trung Hiếu về khu vực xã Trung An gửi đến các khách hàng và nhà đầu tư khi đang quan tâm đến thị trường nhà đất Củ Chi.

Tư vấn SĐT | Zalo: 0906.640.726 gặp Hiếu

Chuyên đất nền, sổ hồng riêng khu vực Củ Chi.