Tiện ích xã An Nhơn Tây ven sông Sài Gòn và hạ tầng giao thông tại Củ Chi

Nằm về hướng Đông Bắc, cách trung tâm thị trấn Củ Chi khoảng 10km xã An Nhơn Tây tập trung nhiều tiện ích. Nơi địa hình có đất cao gò đồi cùng sông Sài Gòn uốn lượn, cùng nhà đất Trung Hiếu tìm hiểu thêm về khu vực này trong hành trình đầu tư bất động sản Tây Bắc thành phố.


Ngày đăng: 01/04/2020 11:43:34 SA
Thời gian: 11:43

Khảo sát thực tế BĐS xã An Nhơn Tây

1. Vị trí

- Diện tích 28,83 km2

Bắc giáp: An Phú có nông trường bò sữa, Phú Mỹ Hưng có địa đạo Bến Dược.

Nam giáp: Nhuận Đức có cụm công nghiệp Bàu Trăn, trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi và xã Trung Lập Hạ.

Đông giáp: Sông Sài Gòn và những khu công nghiệp tại Bến Cát Bình Dương.

Tây giáp: xã Trung Lập Thượng Có nhiều quỹ đất nông nghiệp và Trảng Bàng Tây Ninh.

Quy hoạch xã An Nhơn Tây

Quy hoạch xã An Nhơn Tây

Hiếu quan sát được rằng, xã An Nhơn Tây có nền đất cứng, cao và gò đồi, thuận tiện phát triển khu dân cư hạn chế ảnh hưởng của biến đổi khí hậu mực nước biển dâng.

2. Hạ tầng kết nối giao thông

Tỉnh lộ 15

- Tuyến đường kết nối liên tỉnh về phía Đông Bắc Củ Chi, đi qua khu vực An Nhơn Tây đến các xã: Trung An, Tân Thạnh Đông để vào Hóc Môn. Đi ngược lại kết nối xã An Phú, Phú Mỹ Hưng qua sông Sài Gòn tại cầu Bến Súc để đến trung tâm xã Thanh Tuyền huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương.

*đoạn đi qua An Nhơn Tây tỉnh lộ 15 chạy song song cùng sông Sài Gòn

Nhà văn hóa An Nhơn Tây

Nhà văn hóa An Nhơn Tây tại Tỉnh lộ 15

Tỉnh lộ 7 

- Khu vực trung tâm xã An Nhơn Tây được xem là điểm bắt đầu của TL7, từ sông Sài Gòn cắt ngang tỉnh lộ 15. Trên đường TL7 tập trung đầy đủ và nhiều tiện ích nhất trong tất cả các tuyến đường tại xã này. Kết nối đến quốc lộ 22, Tỉnh Lộ 2 vào khu vực Đức Hòa Long An.

Chợ An Nhơn Tây

Chợ An Nhơn Tây

Đường Nguyễn Thị Rành

- Một đường lớn mang tên mẹ Việt Nam anh hùng tại Củ Chi. Đoạn đi qua An Nhơn Tây phần lớn cắt ngang dự án Thảo Cầm Viên Sài Gòn Safari ra hai bên, bắt đầu từ xã Nhuận Đức, kết thúc tại nút giao tỉnh lộ 15 khu vực xã An Phú và Phú Mỹ Hưng.

Đường Nguyễn Thị Rành ấp Xóm Mới

Đường Nguyễn Thị Rành ấp Xóm Mới

Đường Đỗ Đăng Tuyển

- Tuyến đường chạy song song đường Nguyễn Thị Rành  có trạm y tế, trường học An Nhơn Đông, chợ và nhà thờ Lô 6. Dân cư tập trung trung đông đúc tại nút giao tỉnh lộ 7 sau đó giảm dần về hướng xã Phú Mỹ Hưng khu dự án Sài Gòn Safari và đường Phú Hiệp.

Chợ Lô 6 xã An Nhơn Tây

Chợ Lô 6 xã An Nhơn Tây

Đường An Nhơn Tây

- Con đường mang tên trùng với xã, là tuyến đường vòng cung bao quanh An Nhơn Tây. Điểm đầu tại ấp Gò Nổi TL7. Điểm cuối tại nút giao đường TL15 nhà Văn Hóa.

Đường Bến Đình

- Cũng là một đường vòng cung, bắt đầu từ TL15 kết thúc tại TL7, theo Hiếu thấy dân cư dọc đường còn thưa thớt. Chia làm hai bên, một bên đất cao gò đồi và 1 bên đất tương đối thấp cần san lấp nhiều.

Khu tái định cư dự án Thảo cầm viên Sài Gòn Safari

Khu tái định cư dự án Thảo cầm viên Sài Gòn Safari

Đường Cây Gõ 

- Đoạn đi qua An Nhơn Tây không được nhiều nên nhà đất Trung Hiếu xin chia sẻ về tuyến đường này vào những bài viết tiếp theo. 

Bên cạnh những đường giao thông chính được nêu trên, còn nhiều đường giao thông nông thôn khác lộ giới từ 12m có thể là những đường nhánh của các trục tỉnh lộ, dân cư địa phương tập trung nhiều.

3. Dịch vụ, tiện ích

- Là một xã với nhiều tiện ích tại chỗ, đứng sau trung tâm thị trấn. Xã này có 2 chợ là Lô 6 và chợ An Nhơn Tây. tiếp đó là bệnh viện huyện Củ Chi đặt tại trung tâm xã trên đường Tỉnh Lộ 7. Ngoài ra có nhà văn hóa, các cửa hàng tiện ích và hệ thống ngân hàng đã đặt trụ sở tại khu vực nút giao TL15 và TL7 khu vực sầm uất và dân cư đông đúc. 

Bệnh viện huyện Củ Chi

Bệnh viện huyện Củ Chi

- Hệ thống giáo dục với các trường từ mầm non cấp 1, 2, 3. Tại đây có bến xe buýt An Nhơn Tây đi bến xe Củ Chi và có hai tuyến là số 70 đi bến xe Tân Quy - Bến Súc, tuyến 87 đi thị trấn.

4. Quy hoạch sử dụng đất

- Đất thổ cư tập trung đông đúc hai bên những tuyến đường lớn và các con đường nông thôn tại xã. An Nhơn Tây có quy hoạch một phần quỹ đất thuộc cụm công nghiệp Bàu Đưng. Hơn một nửa diện tích của dự án Thảo Cầm Viên Sài Gòn Safari cũng thuộc xã này.

Khảo sát tiện ít và hạ tầng giao thông khu trung tâm

- Với những chia sẻ trong bài viết về xã An Nhơn Tây, nhà đất Trung Hiếu Củ Chi hy vọng đã gửi đến các khách hàng và nhà đầu tư có thêm những thông tin chi tiết, khi lựa chọn đất nền và bất động sản tại Củ Chi trong thời gian tới.

Tư vấn SĐT | Zalo: 0906.640.726 gặp Hiếu

Chuyên đất nền, sổ hồng riêng khu vực Củ Chi.

Trân trọng !