Quy hoạch xã Phú Hòa Đông - Khu thị trấn phát triển cùng làng nghề bánh tráng

Nằm về hướng Đông Bắc thị trấn Củ Chi với diện tích hơn 21km2. Dân cư tập trung đông đúc quanh những khu đất cao và bằng phẳng, được quy hoạch chi tiết làm các điểm dân cư.


Ngày đăng: 12/09/2020 8:46:03 CH
Thời gian: 20:46

Vị trí

Phía Nam giáp các xã Trung An, Tân Thạnh Tây, Phước Vĩnh An, Tân An Hội phía bắc giáp xã Nhuận Đức, Phạm Văn Cội phía Đông giáp sông Sài Gòn cùng những khu khu đất nông nghiệp và trồng cây ăn trái.

Chợ Phú Hòa Đông

Chợ Phú Hòa Đông

Phú Hòa Đông có 12 ấp: Bến Cỏ, Phú Lợi, Phú An, Phú Bình, ấp Chợ, Phú Mỹ, Phú Trung, Phú Thuận, Phú Hòa, Cây Trắc, Cây Trâm, Phú Hiệp. 

Các tuyến đường lớn

- Tỉnh lộ 15 - 35m Kết nối đi Địa đạo Củ Chi và Hóc Môn.

- Đường Nguyễn Thị Nê - 30m đi Tỉnh lộ 8 - Phước Vĩnh An.

- Đường Nguyễn Văn Khạ - 30m là một trục đường chính đi qua các khu dân cư đông đúc đến thị trấn Củ Chi.

Các ấp xã Phú Hòa Đông

Các ấp xã Phú Hòa Đông

Những tuyến đường nhánh khác: Cây Trắc, Huỳnh Thị Bẳng đi Trung An. Đường Bến Cỏ và Cá Lăng hướng ra sông Sài Gòn để đến Bến Cát Bình Dương.

Tại Phú Hòa Đông nhà nước đã quy hoạch rất nhiều tuyến đường dự kiến với lộ giới từ 12m đến 35m tập trung tại các điểm dân cư hiện hữu được QH chi tiết tỉ lệ 1/2000.

Quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị xã Phú Hòa Đông

Quy hoạch chi tiết

Xây dựng đô thị xã Phú Hòa Đông

Địa hình đất cao từ khu trung tâm thấp dần về các hướng bắc (sông Sài Gòn) và hướng Đông Nam (rạch Láng The) các quỹ đất ven sông rạch được quy hoạch đất nông nghiệp, đất nghỉ dưỡng, các khu sinh thái và dã ngoại.

Thông tin quy hoạch xã Phú Hòa Đông

Trên đây là những thông tin quy hoạch xã Phú Hòa Đông được nhà đất Trung Hiếu cập nhật và đã khảo sát thực tế chia sẻ đến các khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến khu vực này.