Quy hoạch xã Nhuận Đức - Nhà đầu tư BĐS Củ Chi cần biết

Cách thị trấn Củ Chi 3km, có trung tâm sát hạch lái xe, nhiều công ty nhà xưởng. Trong bài viết này Trung Hiếu cùng anh, chị tìm hiểu thêm về quy hoạch, hạ tầng giao thông trọng điểm tại đây.


Ngày đăng: 01/09/2020 9:48:02 CH
Thời gian: 21:48

Với diện tích khoảng 25 km2 gồm 9 ấp: Bến Đình, Xóm Bưng, Canh Lý, Bàu Trăn, Ngã Tư, Bàu Tròn, Bàu Chứa, Bàu Cạp, Đức Hiệp.

Vị trí tiếp giáp với các xã: An Nhơn Tây,  Trung Lập Hạ, Tân An Hội,  Phú Hòa Đông, Phạm Văn Cội và tỉnh Bình Dương (bên kia sông Sài Gòn).

Ngã tư Nhuận Đức - Nguyễn Thị Rành

Ngã tư Nhuận Đức - Nguyễn Thị Rành

Các trục đường chính kèm lộ giới:

- Nguyễn Thị Rành - 30m

- Đường Nhuận Đức - 30m

- Bà Thiên - 20m

- Bùi Thị Điệt - 30m

- Tỉnh lộ 15- 40m

Đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Mộc Bài

Lộ giới lên đến 140m, đa phần đi qua khu vực ruộng lúa đất nông nghiệp, khi đến ấp Bàu Chứa và ấp Bàu Cạp có một phần đi ngang khu dân cư. Sau đó giao nhau với đường Nguyễn Thị Rành.

Điểm giao nhau Vành đai 4 và cao tốc HCM - Mộc Bài

Điểm giao nhau Vành đai 4 và cao tốc HCM - Mộc Bài

Đường Vành đai 4 có lộ giới 60m

Đi qua khu vực các ấp: Bàu Trăn, Ngã Tư, Bàu Tròn. Để giao nhau với đường cao tốc HCM - Mộc Bài khu vực cầu Đức Lập ấp Bàu Chứa.

Trung tâm sát hạch lái xe huyện Củ Chi nằm tại mặt tiền đường Nhuận Đức khu vực ấp Ngã Tư được rất nhiều anh chị từ Sài Gòn biết đến.

Trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi - Đường Nhuận Đức

Trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi - Đường Nhuận Đức

Bên cạnh đó xã Nhuận Đức có một phần tiếp giáp sông Sài Gòn, nhưng quỹ đất khu vực này phần nhiều được quy hoạch vào đất du lịch nghỉ dưỡng.

Khu vực ven sông Sài Gòn được QH làm du lịch nghĩ dưỡng

Khu vực ven sông Sài Gòn được QH làm du lịch nghĩ dưỡng

Xã Nhuận Đức có cụm công nghiệp Bàu Trăn giai đoạn 1 và 2 khu vực mặt tiền đường Bà Thiên. Tại đây có nhiều công ty và nhà xưởng chuyên về may mặc và nông sản đặt xưởng sản xuất.

Đường Bà Thiên

Đường Bà Thiên

Những điểm dân cư xã Nhuận Đức đã được quy hoạch chi tiết 1/2000 rất rõ, phân biệt khu đất ở và các loại đất quy hoạch khác. Dựa vào số tờ bản đồ, số thửa đất khách hàng có thể kiểm tra tại các cơ quan chức năng.

Thông tin quy hoạch xã Nhuận Đức - Củ Chi

Ngoài những quy hoạch kể trên, xã Nhuận Đức còn quỹ đất nông nghiệp rất lớn tại khu vực đường Đoàn Thị Mối, Kênh Đức Lập và xung quanh cao tốc Mộc Bài - HCM.

Với những chia sẻ phía trên, hy vọng khách hàng đầu tư vào xã Nhuận Đức có thêm nhiều thông tin khách quan làm cơ sở so sánh.

Bài viết được thực hiện bởi nhà đất Trung Hiếu - Củ Chi

Liên hệ SĐT và Zalo: 0906.640.726