Quy hoạch xã An Nhơn Tây - Trung tâm phía Bắc huyện Củ Chi

Với diện tích hơn 28km2, tập trung nhiều tiện ích công cộng từ ngân hàng, chợ, trường học. Mời anh, chị cùng nhà đất Trung Hiếu tìm hiểu những quy hoạch nổi bật và các điểm dân cư hiện hữu phía Bắc Củ Chi này.


Ngày đăng: 07/09/2020 8:38:13 CH
Thời gian: 20:38

Các trục đường chính

Tỉnh Lộ 7 – 30m, tỉnh lộ 15 - 35m, Đường Nguyễn Thị Rành, đường An Nhơn Tây, Đỗ Đăng Tuyển – 20m, Cây Gõ - 20m, Bến Đình – 20m…Các khu dân cư tập trung quanh các tuyến đường này và đã có những quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/2000.

Trung tâm xã An Nhơn Tây nhìn trên cao

Trung tâm xã An Nhơn Tây nhìn trên cao

Có địa hình đất cao nên hệ thống kênh nước rất ít tập trung dọc theo sông Sài Gòn tại ấp Bến Mương, Chợ Cũ. Phần còn lại là những kênh nhánh của kênh Đông như trên N25. Ranh giới giữa ANT và xã Nhuận Đức có một con rạch lớn là Rạch Sơn một nhánh của sông Sài Gòn.

Điểm dân cư kèm ranh ấp xã An Nhơn Tây

Điểm dân cư kèm ranh ấp xã An Nhơn Tây

An Nhơn Tây có 11 ấp: Bến Mương , Chợ Củ 1 & 2 , Gót Chàng , Bàu Đưng , Ba Sòng , Lô Sáu , Xóm Mới , Gò Nổi và Gò Nổi A, Xóm Trại.

Vị trí phía Nam giáp: xã Nhuận Đức, Tây Nam giáp Trung Lập Thượng, Bắc giáp xã An Phú và Phú Mỹ Hưng phía đông Bình Dương.

Có 2 dự án lớn tại xã ANT là Thảo Cầm Viên Sài Gòn Safari, đang xây dựng khu tái định cư tại ấp Bàu Đưng cách ngã tư Nguyễn Thị Rành khoảng 300m và dự án khu công nghiệp Bàu Đưng nhưng đang có những thông tin điều chỉnh chưa chính thức về dự án này.

Bản đồ 1/2000 trung tâm An Nhơn Tây

Bản đồ 1/2000 khu trung tâm xã An Nhơn Tây

Riêng khu ven sông Sài Gòn được quy hoạch vào các loại đất giải trí, công cộng, đất du lịch nghỉ dưỡng, đất giáo dục Xen cài còn các loại đất nông nghiệp như cây hàng năm và cây lâu năm, một phần ít được quy hoạch vào đất khu dân cư.

Những khu đất nông nghiệp diện tích lớn tại các cấp Ấp Ba Sòng và Gò Nổi cũng được nhà đầu tư quan tâm vì giá rẻ không bị quy hoạch treo lâu năm thuận tiện việc phân lô bán lẻ những nền từ 500 đến 1.000m2.

Thông tin quy hoạch xã An Nhơn Tây

Trên đây là những thông tin quy hoạch về xã này được nhà đất Trung Hiếu tóm tắt, gửi đến các nhà đầu tư và khách hàng khi tìm hiểu về khu vực này tại Củ Chi.

Trân trọng !

LH: 0906.640.726 (gặp Hiếu)